19/07/2017 10:55 GMT+7

Choáng với đám cưới siêu sang 2 triệu USD

TRẦN PHƯƠNG
TRẦN PHƯƠNG

TTO - Dù lương bổng không cao, nữ thẩm phán Nga Yelena Khakhaleva vẫn cố gắng tổ chức lễ cưới 2 triệu USD cho con gái khiến dân tình choáng váng.

Bà thẩm phán - Ảnh: Moscow Times
Bà thẩm phán Yelena Khakhaleva - Ảnh chụp màn hình

Lễ cưới diễn ra tại nhà hàng sang trọng nhất ở thành phố Krasnodar thuộc miền nam nước Nga xứng đáng là bữa tiệc hoành tráng với sự hiện diện của hàng loạt ngôi sao đình đám trong giới biểu diễn.

Tại bữa tiệc, cặp vợ chồng mới cưới không thể xúc động hơn với quà cưới là chiếc siêu xe Bentley đời mới.

Lễ cưới siêu sang giữa sĩ quan điều tra tội phạm Vadim Badalov và cô Sofia Khakhaleva - con gái bà thẩm phán toà án khu vực Krasnodar, diễn ra hôm 10-6 nhưng thông tin chỉ được rò rỉ mới đây.

Truyền thông Nga ước tính chi phí cho lễ cưới lên đến 2 triệu USD, trong đó khoảng 400.000 USD được trả cho các ca sĩ đến dự.

Sẽ không có vấn đề gì nếu nó không diễn ra giữa lúc nhiều người Nga đang chật vật với khó khăn kinh tế làm hao hụt đồng lương. Chưa kể, người ta cũng phát hiện ra lương của bà thẩm phán chỉ khoảng 44.000 USD năm.

Báo Moscow Times dẫn lời luật sư Sergei Zhorin cho biết với mức lương này, nhiều đồng nghiệp của bà Khakhaleva đang “cạp đất” để sống.

“Nếu làm việc với mức lương tháng 340 USD, tám giờ mỗi ngày, thì chỉ có mà cạp đất. Các đồng nghiệp của bà đang chiến đấu vì công lý ở Krasnodar cạp đất mà ăn. Bữa tiệc như nhổ vào mặt tất cả chúng ta” - ông Zhorin bức xúc.

Bà Khakhaleva sau đó giải thích đám cưới do chồng bà, một doanh nhân thành đạt, chi trả nhưng không tiết lộ chi phí đám cưới.

Tuy nhiên sự việc tiếp tục được đẩy lên cao trào khi nghị sĩ Anton Getta cho biết sẽ gửi yêu cầu lên văn phòng tổng công tố đòi điều tra đám cưới xa xỉ của gia đình bà thẩm phán.

Điện Kremlin cũng lên tiếng về đám cưới nhưng nói rằng không có quyền can thiệp vào những vấn đề như vậy. “Có những cơ quan khác lưu ý về vấn đề này thì tốt hơn” - người phát ngôn Dmitry Peskov tuyên bố.

Cặp đôi mới cưới - Ảnh:
Cặp đôi mới cưới - Ảnh chụp màn hình
TRẦN PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên