21/05/2017 09:56 GMT+7

Chiếu 6 phim Đức 'đãi' thanh thiếu niên Việt Nam

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TTO - Lần đầu tiên, Viện Goethe tại Hà Nội tổ chức liên hoan phim Đức “đãi” trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam, từ ngày 25 đến 28-5 tại rạp Kim Đồng, 19 Hàng Bài, Hà Nội.

Phim Rico, Oskar và viên đá bị đánh cắp - Ảnh: BTC cung cấp
Phim Rico, Oskar và viên đá bị đánh cắp - Ảnh: BTC cung cấp

Trong sáu bộ phim được chọn trình chiếu dịp này chỉ có một phim hoạt hình dành cho mọi lứa tuổi, phim Mullewap - hỗn chiến với heo rừng, còn lại đều phân loại theo lứa tuổi (từ 7 tuổi và từ 12 tuổi).

Đấy là những rung động đầu đời trong trẻo nhưng cũng đầy rẫy rắc rối giữa bao mối hiểm nguy từ mạng xã hội, các quan hệ phức tạp... rình rập như trong hai bộ phim dành cho lứa tuổi từ 12: Tình yêu của Lena Trung tâm của thế giới.

Những nỗ lực đi tới hạnh phúc của chàng hoàng tử Xanh Da Trời và nàng tiên Hoa Đỗ huyền bí khi không chịu chấp nhận “cha mẹ đặt đâu, con ngồi đấy” trong phim Hoàng tử Xanh Da Trời và nàng tiên Hoa Đỗ.

Hay chuyến phiêu lưu kỳ lạ của Rico, Oskar trong hành trình tìm viên đá quý ở vùng biển Baltic (phim Rico, Oskar và viên đá bị đánh cắp); Michi tìm thấy người cha lùn trong bao bất ngờ, xúc động (phim Ngang tầm mắt).

Tất cả đều là những bộ phim chọn lọc của Đức được sản xuất năm 2016 mang phong vị tình cảm, lãng mạn và không thiếu sự hài hước.

Cùng với việc được thưởng thức miễn phí các bộ phim, dịp này Viện Goethe còn phối hợp với Tí Toáy Atelier, Think Playgrounds và Blossom Art House mở những workshop ngay sau buổi chiếu các phim Rico, Oskar và viên đá bị đánh cắp, Ngang tầm mắt, Mullewap - hỗn chiến với heo rừng dành cho khán giả.

Khán giả có thể đến nhận vé mời tại Viện Goethe Hà Nội (56-58 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội); Xưởng Think Playgrounds (244 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội); Blossom Art House (tầng 6, 94B Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên