18/01/2016 14:28 GMT+7

Chiều 18-1, ca sĩ "tràn" xuống đường sách

Q.N.
Q.N.

TTO - Các ca sĩ Phương Thanh, Xuân Phú, Hoàng Lê Vi… sẽ có mặt tại buổi giao lưu giới thiệu các CD nhạc mới nhất tại Đường sách TP.HCM.

Mùa xuân đầu tiên cũng là album nhạc xuân đầu tiên của Phương Thanh

Các ca sĩ sẽ xuất hiện trong chương trình Giao lưu giới thiệu bốn CD nhạc mới nhất do Phương Nam Phim tổ chức: CD Hợp tuyển Xuân chọn lọc Ly rượu mừng, CD Mùa xuân đầu tiên – Phương Thanh, CD Tình tự mùa xuân – Xuân Phú, CD Còn mãi tiếc nuối - Hoàng Lê Vi.

 
 

Chương trình được tổ chức vào lúc 16g ngày 18-1 tại Bookcafe Phương Nam - Đường Sách TP.HCM, đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1.

CD Hợp tuyển nhạc xuân chọn lọc với các ca khúc xuân được PNF tuyển chọn và đầu tư thực hiện kỹ lưỡng. Trong đó, ca khúc chủ đề Ly rượu mừng của cố nhạc sĩ Phạm Đình Chương đã được phép phổ biến sau 40 năm vắng bóng. 

Sau album Tâm sự ngày đông được phát hành vào trung tuần tháng 12, ca sĩ Phương Thanh lại tiếp tục ra mắt CD nhân dịp năm mới mang tên Mùa xuân đầu tiên. Cách hát da diết, nồng nàn và với chất giọng khàn đặc trưng đã tạo nên sự tươi mới cho các ca khúc xuân mang âm hưởng lãng mạn: Mùa xuân đầu tiên (Văn Cao), Điệp khúc mùa xuân (Quốc Dũng), Xuân bên em (Lương Ngọc Châu)… Phương Thanh cũng thể hiện sự biến hóa trong âm nhạc của mình với ca khúc dân ca Bắc Bộ Cây trúc xinh, hay giai điệu ngọt ngào đậm chất Nam Bộ trong Cô gái miền Tây (Sơn Hạ)…

Không hẹn mà gặp, ca sĩ Xuân Phú cũng thực hiện một CD nhạc xuân cho năm mới như một món quà tri ân đến công chúng yêu nhạc. Với chất giọng nam trung đầm ấm, thích hợp với dòng nhạc trữ tình, đầy chất tự sự; CD Tình tự mùa xuân với những tình khúc xuân bất hủ như: Mộng chiều xuân (Ngọc Bích), Bến xuân (Văn Cao), Tình tự mùa xuân (Từ Công Phụng)… hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe những cảm xúc lãng mạn trong những ngày chuyển giao của đất trời.

Bên cạnh đó là CD Còn mãi tiếc nuối do ca sĩ Hoàng Lê Vi thể hiện. Trong CD, toàn bộ các ca khúc đều là những ca khúc trữ tình nước ngoài được các nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam đặt lời Việt như: Lại gần bên anh (nhạc Pháp, Lời Việt: Phạm Duy), Tình lầm lỡ (nhạc Nhật, Lời Việt: Khúc Lan), Còn mãi tiếc nuối (nhạc Hoa, Lời Việt: Trương Lê Sơn)...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên