Xe
02/10/2013 11:59 GMT+7

Chia sẻ kinh nghiệm lái xe hơi qua vùng ngập lụt

TTO
TTO

TTO - Bằng kinh nghiệm thực tiễn của mình, Tuổi Trẻ Online mời bạn đọc chia sẻ kinh nghiệm khi lái xe qua vùng bị ngập lụt, loại xe gì nên đi vào vùng này, những kỹ năng gì cần ứng phó khi xảy ra sự cố xe bị “hổng chân”…?

95sHwpZ1.jpgPhóng to
Chiếc xe Fortuner chở ông Nguyễn Tài Dũng bị trôi khi đi cứu trợ lũ lụt tại thị xã Hoàng Mai (Nghệ An)

Trong những ngày mưa bão dữ dội tại miền Trung, liên tiếp những tai nạn trôi xe đau lòng đã xảy ra. Nguyên nhân được xác định là do nước dâng cao.

Như tin đã đưa, tối qua (1-10) ông Nguyễn Tài Dũng - phó giám đốc Sở Công thương Nghệ An - trong lúc đi cứu trợ đã bị nước lũ chảy mạnh cuốn trôi mất tích tại thị xã Hoàng Mai.

Trước đó, chiếc xe 7 chỗ của ông Trương Văn Thái, cán bộ thanh tra giao thông (Sở Giao thông vận tải Nghệ An), khi qua đập tràn Khe Ang (xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn) cũng đã bị nước lũ cuốn trôi gây mất mát lớn về người và của.

Mời bạn đọc chia sẻ ý kiến vào ô Ý kiến bạn đọc ở bên dưới.

__________

Tin bài liên quan:

Tìm thấy xe và thi thể phó giám đốc bị lũ cuốnĐi cứu trợ, một phó giám đốc Sở bị nước cuốnHàng trăm người dân theo dõi tìm kiếm ô tô bị trôiÔtô 7 người qua đập tràn bị cuốn trôi, 5 người mất tíchChủ xe bị lũ cuốn đã nhảy khỏi xe cùng thông giaLời kể của người thoát nạn sau vụ trôi xe

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên