02/10/2013 08:09 GMT+7

Đi cứu trợ, một phó giám đốc Sở bị nước cuốn

VIỆT HÙNG - VŨ TOÀN
VIỆT HÙNG - VŨ TOÀN

TTO - Vào khoảng 22g35 tối 1-10, ông Nguyễn Tài Dũng - Phó giám đốc Sở Công Thương Nghệ An trong lúc đi cứu trợ đã bị nước lũ chảy mạnh cuốn trôi mất tích.

Theo thông tin từ phía lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự thị xã Hoàng Mai, vào thời gian trên, Ông Nguyễn Tài Dũng - Phó GĐ Sở Công thương tỉnh cùng tài xế Nguyễn Minh Cường đi xe 7 chỗ chở lương thực cứu trợ vùng bão lũ đến khu vực tập kết trên cầu Hoàng Mai. Khi chiếc xe đi tới cầu Hoàng Mai thì xe bị chết máy và bị lũ cuốn trôi.

Tài xế cố gắng đập cửa kính xe và may mắn thoát được ra ngoài, ông Dũng bị trôi cùng chiếc xe.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ của Quân khu 4 và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cùng Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh có mặt tại hiện trường, thực hiện các phương án ứng cứu khẩn cấp nhưng do nước quá sâu, trời tối nên việc tìm kiếm không có kết quả.

Khu vực chiếc xe bị cuốn trôi là một góc cua, nằm cách mép sông Hoàng Mai khoảng 70 mét.

Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn.

Sáng hôm nay 2-10, trao đổi với Tuổi Trẻ, chủ tịch thị xã Hoàng Mai Nguyễn Hữu Tuy cho biết: "Đêm qua lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm kiếm suốt đêm nhưng đến nay vẫn chưa thấy. Đây là chiếc xe cứu trợ mì tôm và nước khoáng đầu tiên của tỉnh đến với bà con tâm lũ trong đêm khuya nhưng lại gặp nạn".

Cũng theo ông Tuy, hàng trăm xe nằm "cố thủ" trên quốc lộ 1A đã chuyền bánh ra Bắc lúc 2g sáng. Riêng hai đoàn tàu NA1 và SE3 bị dừng gần một ngày ở ga Khoa Trường (Thanh Hóa) cũng đã lăn bánh vào phía Nam lúc 3g cùng ngày.

Đọc thêm

Nước mắt người vùng bãoSiêu bão đi qua, tan hoang ở lạiGượng dậy từ rốn bãoTâm lũ Hoàng Mai đau thương

VIỆT HÙNG - VŨ TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên