21/08/2015 14:57 GMT+7

Chí Tài ngồi ghế nóng "Tôi là người chiến thắng" vào vòng tái đấu

Q.N.
Q.N.

TTO - Vòng tái đấu của cuộc thi "Tôi là người chiến thắng" sẽ diễn ra vào 21g ngày 22-8 tại nhà thi đấu Maximart Cộng Hòa (TP.HCM). Danh hài Chí Tài lần đầu tiên vào vị trí thủ lĩnh ghế nóng.

Nghệ sĩ Chí Tài - Ảnh: T.L.

Vòng "Tái đấu 1", bảng thi dành cho những thí sinh tiềm năng nhưng chưa may mắn tại những đêm thi trước đó, hứa hẹn mang đến cho khán giả thêm nhiều điều bất ngờ bởi đây là cơ hội cuối cùng để các thí sinh tranh vé vào bán kết.

Đêm thi tối 22-8 sẽ chứng kiến sự quay lại sàn đấu của bảy thí sinh: Phương Thủy, Vũ Nhân, Bảo Kun, Hải Vy, Tố My và Mỹ Long.

Bên cạnh đó, danh hài Chí Tài lần đầu tiên đảm đương vị trí thủ lĩnh ghế nóng. 

Chí Tài nói: “Tiêu chí chấm điểm của tôi là kỹ thuật lúc trình diễn, hát thật chuẩn và không bị lạc giọng. Những đoạn phiêu nên thật cần thiết chứ không nên lạm dụng. Quan trọng nhất là thí sinh phải truyền được cảm xúc cho khán giả. Diễn xuất trong khi hát cũng vô cùng cần thiết. Cuối cùng là vấn đề ngoại hình. Ngoại hình ở đây không cần đẹp mà cần cái duyên sân khấu”.

Ngoài nghệ sĩ Chí Tài, đêm thi cũng giới thiệu tiếng hát của nữ ca sĩ khách mời Khởi My qua ca khúc Có bao giờ anh nhớ (ca khúc trong phim Tiền chùa).

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên