Thứ 7, ngày 6 tháng 3 năm 2021
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỉ USD
TTO - Với sự đóng góp của các doanh nghiệp thương hiệu Việt, thương hiệu quốc gia Việt Nam trong năm 2018 tăng thêm 2 bậc và được định giá 235 tỉ USD.
-
Khốc liệt thị trường nước mắm 500 triệu USD
Nước mắm là một thị trường đầy tiềm năng với gần 100% hộ gia đình người Việt sử dụng trực tiếp hoặc pha chế khi nấu ăn. Giá trị thị trường nước mắm lên đến 500 triệu USD và tốc độ tăng trưởng hằng năm trên 20%.
-
Cam Cao Phong được đăng ký chỉ dẫn địa lý
Cần biết - Ngày 16/11, Ủy ban Nhân dân tỉnh Hòa Bình tổ chức lễ đón nhận chỉ dẫn địa lý “Cao Phong” cho sản phẩm cam Cao Phong.
-
Chỉ dẫn địa lý - “số nhân” cho giá trị nông sản
Cần biết - Cùng với việc phát triển các chỉ dẫn địa lý cho nông sản thì việc nâng cao chất lượng sản phẩm, gia tăng chế biến sâu sẽ tạo được giá trị gia tăng theo cấp số nhân cho sản phẩm.
-
“Đặt tên” cho nông sản Việt
Cần biết - Chỉ dẫn địa lý là dấu hiệu được dùng để chỉ sản phẩm có nguồn gốc từ khu vực, địa phương, vùng lãnh thổ hay quốc gia cụ thể.
-
Kiểm soát, xử lý các xâm phạm nhãn hiệu nước mắm Phú Quốc
TTO - Sáng 15-7, tại huyện Phú Quốc, Bộ Công thương, UBND tỉnh Kiên Giang cùng phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam đã khai mạc Tuần lễ truyền thông chỉ dẫn địa lý Phú Quốc đối với thương hiệu nước mắm Phú Quốc.
-
Nho Ninh Thuận có chỉ dẫn địa lý
TTO - Ngày 23-3, Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Ninh Thuận đã công bố chỉ dẫn địa lý “Ninh Thuận” cho sản phẩm nho, được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và công nghệ chứng nhận và bảo hộ.
Đọc nhiều
-
Chiều 5-3, thêm 6 ca mắc COVID-19 ở Bình Dương, Tây Ninh và Kiên Giang
-
Bắt đội trưởng chống buôn lậu Hải quan nhận hối lộ ở đường dây 2,7 triệu lít xăng giả
-
Khiếu nại gần 20 "shop" bán hàng giả nhái trên Shopee, Shopee khóa luôn hàng thật
-
WHO bất ngờ hủy công bố báo cáo sơ bộ về nguồn gốc virus corona ở Vũ Hán
-
Nhiều ca nhiễm COVID-19 sau khi hết cách ly ở Hải Dương: Lây chéo hay ca nhiễm đặc biệt?
-
Hơn 600 cảnh sát Myanmar tham gia biểu tình với dân