05/08/2017 14:13 GMT+7

Chạy xe vi phạm còn dùng gậy golf tấn công cảnh sát?

THÂN HOÀNG - DANH TRỌNG
THÂN HOÀNG - DANH TRỌNG

TTO - Sáng 5-8, lãnh đạo đội Cảnh sát giao thông số 3 Công an TP. Hà Nội xác nhận vào khoảng 17h40 ngày 4-8, tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), một chiến sĩ cảnh sát giao thông (đội Cảnh sát giao thông số 3) bị người điều khiển ô tô lao vào hành hung.

Người vi phạm (mặc áo trắng) cự cãi với CSGT - Ảnh: cắt từ clip
Người vi phạm (mặc áo trắng) cự cãi với cảnh sát giao thông - Ảnh cắt từ clip

Người lái xe này sau đó đã bị bắt giữ và bàn giao công an phường Láng Thượng xử lý.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông này lái ô tô từ khách sạn DaeWoo đi hướng Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành rồi rẽ vào hướng Bệnh viện nhi Trung ương nhưng thời điểm này là giờ cao điểm, lượng xe đông nên cung đường này cấm ô tô.

Các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã ra hiệu cho tài xế đi thẳng, không được rẽ nhưng người này đã xuống xe đánh các chiến sĩ.

Sau khi đánh xong, người này tiếp tục lên xe bỏ chạy. Các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã gọi các đơn vị khác hỗ trợ.

"Khi xe chạy tới khu vực đường Nguyễn Chí Thanh, tổ công tác tại đây phát hiện và ra tín hiệu dừng xe. Tài xế dừng xe giữa đường và tiếp tục cầm gậy golf đánh chiến sĩ cảnh sát giao thông vào mạn sườn rồi bỏ chạy", vị lãnh đạo đội Cảnh sát giao thông số 3 thông tin.

Sự việc được đăng tải trên một số trang mạng xã hội vào sáng 5-8.

Clip có nội dung ghi lại hình ảnh một người đàn ông điều khiển ô tô vi phạm luật giao thông bị các chiến sĩ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh yêu cầu dừng xe để xử lý.

Trong quá trình giải quyết, người đàn ông này liên tục lớn tiếng quát mắng, chửi bới cảnh sát. Một lúc sau, người này còn đánh các chiến sĩ cảnh sát giao thông rồi lên xe bỏ đi.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, dư luận rất bất bình trước thái độ và hành động của tài xế ô tô.

THÂN HOÀNG - DANH TRỌNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên