Chạy xe hơi sai làn, một phụ nữ thóa mạ, tấn công CSGT

M.N - HẢI HIẾU
M.N - HẢI HIẾU

TTO - Một video clip xuất hiện trên mạng xã hội từ chiều 17-7 ghi lại hình ảnh một phụ nữ dừng xe hơi giữa đường, gây cản trở giao thông và liên tục chửi, giật gậy, xô đẩy, đòi xem bảng tên cảnh sát.

Video clip này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt kèm theo hàng triệu lời bình luận khác nhau. 

Hình ảnh trong video clip cho thấy người phụ nữ đã lớn tiếng yêu cầu chiến sĩ cảnh sát giao thông xin lỗi vì đập gậy lên cửa ôtô của mình.

Bà này giằng gậy cảnh sát giao thông, chồm tới đòi xem bảng tên viên cảnh sát.

Chiến sĩ cảnh sát giao thông bình tĩnh giải thích với người phụ nữ rằng bà phải chấp hành luật giao thông. Nhưng người phụ nữ vẫn không dừng lại, tiếp tục túm cổ áo chiến sĩ kéo, giật la lớn, yêu cầu phải xin lỗi bà.

Trong video clip cũng có lời bình luận của người đi đường với nội dung cho rằng người phụ nữ chạy ngược đường còn bắt cảnh sát giao thông xin lỗi. Sự việc khiến giao thông ở khu vực xung quanh bị ùn ứ 

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đội trưởng Đội cảnh sát giao thông Hàng Xanh cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 18g chiều cùng ngày, gần giao lộ Ung Văn Khiêm – Nguyễn Xí (P.25, Q.Bình Thạnh).

Khi đó, các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông thì người phụ nữ này lái ôtô lấn trái đường.

Lực lượng làm nhiệm vụ đưa gậy lên chặn ôtô thì có đụng nhẹ vào bên hông cửa xe. Người phụ nữ liền bước xuống chửi bới, lăng mạ.

Sau khi đưa về công an Phường 25, quận Bình Thạnh, người phụ nữ cho biết bà tên Trịnh Thị Thùy Dương. 

Công an Phường 25, quận Bình Thạnh đã lấy lời khai, lập hồ sơ xác minh. 

M.N - HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên