15/10/2016 10:20 GMT+7

“Cháy vé” sô diễn Quách Phú Thành và gia đình Hữu Quốc

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Quách Phú Thành là cậu bé 11 tuổi đến từ Cần Thơ, là thành viên xuất sắc trong gia đình “Ông Năm” - NSƯT Hữu Quốc trong chương trình Thử tài siêu nhí kết thúc tháng 9 vừa qua trên THVL.

Bé Quách Phú Thành - Ảnh: ANH KHOA
Bé Quách Phú Thành - Ảnh: ANH KHOA

Phú Thành gây sự chú ý của khán giả với giọng ca cải lương chân chất, lanh lảnh, diễn xuất giàu tình cảm và chung cuộc em đã giành giải quán quân.

Khi kết thúc cuộc thi cũng là lúc có hẳn một fan club Quách Phú Thành được lập ra. NSƯT Hữu Quốc cho biết nhiều khán giả vì yêu mến Phú Thành đã đề nghị tổ chức sô diễn riêng cho em.

Tối 15-10, tại rạp Công Nhân (Q.1, TP.HCM) diễn ra chương trình Quách Phú Thành và gia đình ông Năm Hữu Quốc.

Chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ là giám khảo, hoặc đồng hành cùng các bé trong cuộc thi như Hoài Linh, Thanh Hằng, Thu Trang, Quỳnh Hương, Mỹ Hằng, Võ Minh Lâm, bé Kim Thư...

Trước khi công diễn vài ngày, vé đêm diễn đã được bán sạch. Hữu Quốc vui mừng nói: “Sau khi trừ hết chi phí, chúng tôi sẽ đưa một phần vào quỹ lưu diễn, một phần chia thành sáu học bổng cho các em trong đội Quách Phú Thành, vì đa số các em đều gia đình khó khăn.

Sau đêm diễn 15-10, dự kiến tối 26-11 chương trình sẽ tiếp tục có đêm diễn nữa tại Cần Thơ - quê hương của Quách Phú Thành”.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên