07/11/2014 11:32 GMT+7

​Cháy quán karaoke, 4 người chết

ĐỨC THANH - QUANG THẾ
ĐỨC THANH - QUANG THẾ

TT - Khoảng 16g ngày 6-11, tại quán karaoke NonStop (ở P.Đông Kinh, TP Lạng Sơn) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn làm bốn người tử vong, trong đó có một cháu bé.

* TP.HCM: cháy 3 căn nhà trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

Nhiều người bị ngạt khói đã được đưa đến bệnh viện. Bốn người tử vong gồm ông Hầu Văn Giang (33 tuổi) và vợ Trần Phương Anh cùng con gái Hầu Hà Anh (4 tháng tuổi), Lý Ngọc Dũng (20 tuổi) đều ở P.Chi Lăng, TP Lạng Sơn (Lạng Sơn).

Theo điều tra ban đầu, đám cháy bùng phát từ tầng hai, sau đó cháy lên tầng ba bao gồm hai phòng có chín người đang hát. Thượng tá Đoàn Văn Tôn - phó trưởng Công an TP Lạng Sơn - cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Lạng Sơn đã điều động năm xe chữa cháy và hơn 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế vụ hỏa hoạn. Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ cháy. 

* Khoảng 17g15 cùng ngày, một vụ cháy lớn xảy ra tại cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe máy Biển (đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Do bên trong cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe máy Biển chứa những chất dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy, lan sang cửa hàng mua bán phụ tùng, sửa chữa xe máy Phước Thọ và cháy sém qua căn nhà bên cạnh.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC Q.Bình Thạnh đã điều động lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến hiện trường. Đến khoảng 18g50, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. 

ĐỨC THANH - QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên