Tag: chất lượng dịch vụ khách hàng

Chubb Life Việt Nam ra mắt không gian làm việc mới tại Hà Nội

TTO - Ngày 10-12-2018, Chubb Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt không gian làm việc mới của nhân viên và đội ngũ kinh doanh, được đặt tại tầng 18, tòa nhà TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thanh toán tiền nước bằng điện thoại di động

Đây được xem là một trong những giải pháp nổi bật để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong năm 2018 tại hội nghị tổng kết thi đua trong tháng 12 vừa qua của tổng công ty cấp nước Sài Gòn (SAWACO).

Dai-ichi Life Việt Nam tăng tốc bền vững

Là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ (BHNT) hàng đầu đến từ Nhật Bản, sau hơn một thập kỷ hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiếp tục khẳng định vị thế là một trong bốn doanh nghiệp BHNT hàng đầu tại thị trường Việt Nam.