Thứ 3, ngày 16 tháng 8 năm 2022

Thanh toán tiền nước bằng điện thoại di động

27/12/2017 11:23 GMT+7

TTO - Đây được xem là một trong những giải pháp nổi bật để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong năm 2018 tại hội nghị tổng kết thi đua trong tháng 12 vừa qua của tổng công ty cấp nước Sài Gòn (SAWACO).

Thanh toán tiền nước bằng điện thoại di động - Ảnh 1.

Sawaco ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động chăm sóc khách hàng - Ảnh: CTV

Bên cạnh đó nhân viên SAWACO được tập huấn để sử dụng các phần mềm xử lý nghiệp vụ chuyên môn và dịch vụ chăm sóc khách hàng. "Tuy nhiên vẫn còn tồn động một số hạn chế, các dịch vụ còn rời rạc chưa được kết nối" - đại diện công ty phát biểu.

Trong hội nghị lần này, công ty đã đề xuất nhiều giải pháp nhiệm vụ cho năm 2018 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong đó phải kể đến việc ra mắt giao diện ứng dụng thu tiền điện nước trên điện thoại di động của công ty cấp nước Bến Thành.

Ứng dụng cho phép khách hàng dễ dàng truy cập theo dõi quá trình sử dụng, biết rõ khoản thanh toán hay nợ phí, giúp khách hàng chủ động hơn việc quản lý tài chính và thuận tiện phản hồi nếu phát hiện bất cập ngay lặp tức.

Thanh toán tiền nước bằng điện thoại di động - Ảnh 2.

Ứng công nghệ giúp khách hàng và Sawaco tương tác, phản hồi nhanh nhất - ảnh: CTV

Ngoài ra, đại diện Công ty cấp nước Bến Thành cũng đề xuất việc thay ống dịch vụ kết hợp gắn đồng hồ nước ra ngoài bất động sản; Liên kết đăng tải các dịch vụ khuyến mãi của đơn vị thu hộ trên website công ty; đẩy mạnh việc sử dụng hóa đơn điện tử để dễ dàng lưu trữ dữ liệu cũng như để khách hàng thuận tiện truy cập hồ sơ trên trang web bất cứ lúc nào.

Thanh toán tiền nước bằng điện thoại di động - Ảnh 3.

Hoạt động di dời đồng hồ nước ra ngoài khuôn viên bất động sản được triển khai nhanh chóng, tạo thuận lợi cho người dân - Ảnh: CTV


THẢO NHƯ
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận