13/03/2017 10:00 GMT+7

Charlize Theron tay không đánh võ trong trailer phim 'Atomic Blonde'

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Trở lại sau thành công của 'Mad Max: Fury Road', mỹ nhân 42 tuổi hứa hẹn mang đến một hình tượng đả nữ mới ở Hollywood, khi lần đầu kết hợp với đạo diễn làm nên siêu phẩm hành động 'John Wick'.

Charlize Theron, mỹ nhân 42 tuổi hứa hẹn mang đến một hình tượng đả nữ mới ở Hollywood.
Charlize Theron, mỹ nhân 42 tuổi hứa hẹn mang đến một hình tượng đả nữ mới ở Hollywood.

Nội dung Atomic Blonde xoay quanh điệp viên siêu đẳng Lorraine Broughton báo thù cho đồng nghiệp cũng như khám phá ra động cơ đê hèn phía sau. Bối cảnh được dựng lại tại Đức, vào thời khắc bức tường Berlin sụp đổ.

Theo nhà sản xuất, Theron dành bốn tháng luyện võ vì muốn tự đóng cảnh hành động. Bằng chứng ở phần đầu trailer, cú one shot không cắt cảnh cho thấy nỗ lực chịu đau đớn về thể lực và khả năng ứng biến bất ngờ của ngôi sao từng đoạt Oscar này.

Atomic Blonde là phim truyện đầu tay của David Leitch sau John Wick làm chung với Chad Stahelski nổi tiếng toàn cầu nhờ những màn hành động chân thật. Cũng dễ hiểu bởi trước đó, Leitch đã tham gia chỉ đạo võ thuật cho Tron: Legacy, X-Men Origins: Wolverine… và từng đóng thế trong The Bourne Ultimatum.

Người hâm mộ dự đoán 2017 có thể là năm mà Charlize Theron trở lại đỉnh vinh quang, bởi ngoài Atomic Blonde công chiếu 28-7, cô còn có The Fate of the Furious ra mắt đầu tháng 4 và một phim indie có tựa Tully trình làng cuối năm nay.

Một số nhà phê bình đánh giá Atomic Blonde mang âm hưởng của tác phẩm kinh điển La Femme Nikita thông qua hình tượng và những màn đấu súng đẫm máu, cũng như choàng thêm lớp áo điệp viên y như Kingsman - một phim rùng rợn đậm chất Anh.

Người hâm mộ sẽ được xem trước phim tại sự kiện SXSW được tổ chức cuối tháng 3. Atomic Blonde do Focus Features phát hành, kinh phí khá khiêm tốn chỉ 30 triệu USD. Tựa phim ban đầu dựa theo tiểu thuyết cùng tên The Coldest City của Antony Johnston. Ngoài Theron, phim có sự tham gia của James McAvoy và Sofia Boutella.

Trailer Atomic Blonde - Nguồn Youtube
ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên