19/03/2016 19:50 GMT+7

Sean Penn và Charlize Theron “tái hợp” tại LHP Cannes

ĐỨC TRẦN (theo Hollywood Reporter, Variety)
ĐỨC TRẦN (theo Hollywood Reporter, Variety)

TTO - Đã chia tay từ năm 2015 nhưng bộ phim mới nhất của Sean Penn và Charlize Theron "The Last Face" sẽ tranh giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes 2016.

Sean Penn và Charlize Theron. Ảnh: Reuters.

Với Sean Penn, The Last Face là tác phẩm điện ảnh đáng chờ đợi do chính ông đạo diễn kể từ sau Into the Wild, bộ phim nhận được 2 đề cử Oscar.

The Last Face ghi hình ở Cape Town, Nam Phi hai năm trước. Trong phim Theron thủ vai giám đốc một tổ chức cứu trợ đem lòng yêu vị bác sĩ bốc đồng (Javier Bardem).

Tuy nhiên mối tình của họ gặp rất nhiều trở ngại bởi quan điểm khác nhau cũng như những trăn trở về tương quan sống khiến tình cảm đôi bên dần rạn nứt.

Charlize Theron đang vụt sáng trở lại nhờ Mad Max: Fury Road sau thời gian phong độ thất thường kể từ lần nhận giải Oscar năm 2004 cho phim Monster.

Ngoài The Last Face, cô còn có bom tấn The Huntsman: Winter’s War ra mắt năm nay, góp phần vực dậy tên tuổi ngôi sao Nam Phi này.

Là một trong ba LHP quốc tế lớn nhất thế giới, LHP Cannes lần thứ 69 - 2016 bắt đầu từ ngày 11-5. Danh sách đầy đủ các phim tranh giải và trình chiếu được công bố vào tháng tới.

Việc đạo diễn George Miller làm Chủ tịch Ban giám khảo năm nay cho thấy điện ảnh Mỹ có thể chiếm vị trí “chiếu trên” tại LHP lần thứ 69.

Một số phim của Hollywood như Money Monster của Jodie Foster, Café Society của Woody Allen (có thể được chọn mở màn)… với dàn sao “bự” sẽ lần đầu ra mắt khán giả yêu điện ảnh khắp thế giới tại miền Nam nước Pháp.

Năm ngoái, chỉ có một phim Mỹ có giải là Carol song đó là giải dành cho cá nhân diễn viên (Nữ chính xuất sắc dành cho Rooney Mara).

ĐỨC TRẦN (theo Hollywood Reporter, Variety)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên