08/06/2017 10:18 GMT+7

Chào hè 2017: Khi rock 'đối thoại' với hội họa

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - 'Đối thoại' là cuộc trò chuyện của rock với hội hoạ hiện đại, của tiết tấu với hình màu do họa sĩ Lê Thiết Cương làm tổng đạo diễn.

Ban nhạc AC/DC sẽ góp mặt trong cuộc đối thoại lần này của rock và hội họa - Ảnh: BTC CC
Ban nhạc AC/EC sẽ góp mặt trong cuộc đối thoại lần này của rock và hội họa - Ảnh: G39

Chương trình sẽ diễn ra vào 20h ngày 11-6 tại Polygon Musik 36 Cát Linh, Hà Nội. Thoạt nghe thì có vẻ như rock và hội họa “chẳng ăn nhập” gì với nhau, nhưng thực ra nếu đặt trong một không gian đối thoại giữa xưa và nay, khán giả sẽ được dịp “ngược dòng thời gian”...

Khán giả sẽ được thăm thú và nghe Rock Hà thành những năm 1989 với Đại bàng trắng band cùng những cái tên đã in sâu trong tiềm thức của các rocker Hà thành như Vinh Xiêm, Dũng Mùi, Cường Bồng, Huy Bạc, Thành Đà Nẵng,Tân Hàng Bạc...

Trải qua bao thăng trầm và sự xáo trộn giữa các thành viên, sự kiện Chào hè 2017 với chủ đề Đối thoại lần này sẽ là dịp Đại Bàng Trắng ra mắt trở lại cùng các thành viên cũ - mới.

Ngoài rock “cổ” thì cũng có rock “kim” với AC/EC band - ban nhạc với các thành viên trẻ đầy máu lửa được thành lập 2012 bởi  Guitar 1 Chí Hiếu (Thuỷ triều đỏ), Guitar 2 Phương (Orion), Bassist Hoàng Trọc…

Đối trọng lại với rock của Đại bàng trắng và AC/EC sẽ là hội hoạ đương đại của các hoạ sĩ Lê Thiết Cương, hoạ sĩ Phạm Trần Quân và hoạ sĩ Hải Rambo. Tranh của các hoạ sĩ trên sẽ được trưng bày và đấu giá trong chương trình.

Họa sĩ Lê Thiết Cường sẽ là tổng đạo diễn của chương trình lần này cùng cố vấn âm nhạc Thụy Kha - Ảnh: ST
Họa sĩ Lê Thiết Cường sẽ là tổng đạo diễn của chương trình lần này cùng cố vấn âm nhạc Thụy Kha - Ảnh: ST

Đặc biệt, hoạ sĩ Phạm Trần Quân sẽ thực hiện vẽ tranh trên nền nhạc của G39 band. Một cuộc đối thoại lạ lùng nhưng không kém tò mò và hấp dẫn là những gì mà khán giả có thể chờ đợi ở chương trình lần này.

“Đây là cuộc đối thoại của những rocker đam mê hội hoạ và những hoạ sĩ có chất rock trong máu của mình. Hãy đến và đối thoại!” họa sĩ Lê Thiết Cương nhắn nhủ.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên