Thỏa thuận được ký chiều nay 21-10 giữa 2 đơn vị cung cấp dịch vụ, theo bác sĩ Nguyễn Xuân Đạt, giám đốc chuyên môn của dự án, đây là lần đầu tiên có một ứng dụng chăm sóc sức khỏe trực tuyến được tích hợp vào một nền tảng thanh toán số, hiện đang có khoảng 6 triệu người dùng ở Việt Nam.
Nhờ việc tích hợp này, 6 triệu người đang sử dụng nền tảng thanh toán kể trên có thể sử dụng một loạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến, cho các dịch vụ tư vấn với bác sĩ (hình thức nói chuyện trực tiếp thông qua video phone), mua thuốc, trước mắt là các bệnh lý nội khoa, sang tháng 11 sẽ mở thêm tư vấn dinh dưỡng và nhi khoa, tiến tới mở rộng sang tư vấn về làm đẹp, thẩm mỹ và thể dục thể thao.
Ông Đạt cũng chia sẻ hiện có nhiều ứng dụng có thể tư vấn trực tuyến về sức khỏe, nhưng hình thức trao đổi như ứng dụng này thì đây là lần đầu tiên, theo đó chỉ với một chiếc điện thoại di động, người dùng có thể gặp bác sĩ để trao đổi, mô tả tiền sử bệnh lý, có đang dùng thuốc hay không hay có tiền sử dị ứng...
Tất cả các thông tin này sẽ giúp bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh tốt hơn.
50 bác sĩ đầu tiên tham gia tư vấn và chăm sóc sức khỏe đều đã có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh và sẽ trực theo phiên, người dùng có thể lựa chọn bác sĩ theo danh sách đăng tải ngay trên ứng dụng, với mức phí mỗi lần tư vấn khoảng 100.000 đồng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận