07/04/2017 13:09 GMT+7

Cha cùng con gái 6 tuổi tử vong nghi tự tử

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Thấy có biểu hiện bất thường, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện anh Lò Duy Thế nguy kịch trong tình trạng trúng độc thuốc diệt cỏ còn bé N. có vết cứa sâu tại cổ.

Sáng 7-4, bác sĩ Bùi Trường Phong - giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết sau nhiều giờ tập trung lực lượng y bác sĩ của bệnh viện để cứu chữa nhưng không thành công, tới 21h đêm 6-4 cả hai bệnh nhân là hai bố con trong vụ nghi tự tử xảy ra tại xã Hoà Phú TP Buôn Ma Thuột đều đã tử vong.

Thi thể các nạn nhân đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

Theo bác sĩ Phong, khoảng 20h ngày 6-4, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk tiếp nhận hai bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch là anh Lò Duy Thế (30 tuổi, trú xã Hoà Phú, Buôn Ma Thuột) cùng con gái ruột là cháu L.T.Q.N. (6 tuổi).

Anh Thế nhập viện với biểu hiện ngộ độc thuốc diệt cỏ, thở yếu, đồng tử giãn trong khi bé N. cũng trong tình trạng ngừng thở, ngưng tim, có vết cắt ở giữa cổ.

Sau hơn một giờ được đưa vào viện, cả anh Thế và cháu N. đã không qua khỏi.

Trình bày với các bác sĩ, người nhà của anh Thế cho biết sáng 6-4, do bức xúc chuyện gia đình nên anh Thế dẫn con gái đến một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.

Khi thấy biểu hiện lạ từ trên phòng thì một số người có mặt ở nhà nghỉ lên gọi cửa và phát hiện anh Thế đã trúng độc thuốc diệt cỏ, thở thoi thóp, bên cạnh là cháu N. với một vết cắt cứa sâu ở cổ, máu chảy nhiều ở hiện trường.

Theo thông tin ban đầu từ người nhà các nạn nhân thì anh Thế buồn chuyện gia đình.                                                         

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên