29/05/2021 13:00 GMT+7

CEO Trần Viết Đạt - người 'giữ lửa' vẻ đẹp Việt

T.D.V
T.D.V

CEO Trần Viết Đạt cũng chính là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm đang được đánh giá rất cao hiện nay trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam - Bà Lão.

CEO Trần Viết Đạt - người giữ lửa vẻ đẹp Việt - Ảnh 1.

-Trần Viết Đạt - CEO và người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão

Nhiều người thắc mắc về cái tên "Bà Lão" khi được biết đây là một thương hiệu làm đẹp. Có vẻ hơi "ngược đời", nhưng khi nghe những chia sẻ từ CEO Trần Viết Đạt, mọi sự việc dường như đều mang ý nghĩa của riêng chúng.

Trần Viết Đạt là một thanh niên thuộc thế hệ 9x, sinh ra và lớn lên ở mảnh đất miền Trung đầy nắng gió, khát khao một cuộc sống sung túc chưa bao giờ lụi tắt trong tâm trí anh. Ngược lại, đó lại là động lực để anh vượt qua muôn vàn khó khăn của những ngày đầu lập nghiệp.

Cơ duyên mang anh đến với ngành làm đẹp. Và "Bà Lão" là cái tên anh quyết định chọn cho "đứa con" của mình. Đơn giản chỉ vì anh luôn nhớ tới sự ấm áp của bà dành cho mình. Và anh tin, sự hi sinh của những người bà, người mẹ, người phụ nữ Việt Nam nói chung xứng đáng nhận được niềm yêu thương ngược lại.

Thuở ban đầu, trong tay anh chỉ có số vốn chưa đến 10 triệu, thứ tài sản quý nhất mà anh có chính là ý chí kiên cường và chút ít kinh nghiệm làm đẹp của bản thân. Công ty thành lập, số lượng thành viên cũng chưa tới 10 người.

CEO Trần Viết Đạt - người giữ lửa vẻ đẹp Việt - Ảnh 2.

Quyết tâm mãnh liệt chính là nguồn vốn vô giá mà CEO Trần Viết Đạt sở hữu để xây dựng sự nghiệp.

Làm sao để sản phẩm của mình đạt hiệu quả tối ưu, nhất là với làn da người Việt? Làm sao để sản phẩm ấy được tiếp cận rộng rãi người tiêu dùng? Làm sao để marketing hiệu quả? Làm sao để đảm bảo được mức thu nhập cho các thành viên? Làm sao để hệ thống phát triển đoàn kết?...

Quá nhiều câu hỏi buộc Trần Viết Đạt phải trả lời. Và không chỉ trả lời được, sau những ngày đêm miệt mài nghiên cứu và hành động, Trần Viết Đạt đã phát triển thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình thành công rực rỡ. "Bà Lão" đã là một trong những thương hiệu nhiều người biết đến trong ngành mỹ phẩm thuần Việt với hơn 4000 thành viên trải rộng từ Bắc vào Nam.

CEO Trần Viết Đạt - người giữ lửa vẻ đẹp Việt - Ảnh 3.

4 năm hình thành và phát triển của Bà Lão chính là hành trình ghi dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Trần Viết Đạt

Thành công là vậy, nhưng Trần Viết Đạt không lấy đó là mục tiêu cuối cùng. Anh vẫn miệt mài cố gắng như những ngày đầu lập nghiệp, vì anh biết anh không chỉ sống cho riêng mình. Anh muốn giúp đỡ những gia cảnh khó khăn ở quê hương của mình. Trần Viết Đạt thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ may mắn của mình và hệ thống Bà Lão đến với những mảnh đời cơ cực.

Có lẽ, đó cũng chính là lí do khiến quy mô hệ thống thành viên Bà Lão ngày càng mở rộng. Vì họ nhìn thấy được, người đứng đầu - CEO Trần Viết Đạt - xứng đáng với niềm tin họ đã trao.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên