14/05/2014 03:53 GMT+7

CĐV Argentina xuống đường ủng hộ Carlos Tevez

B.N.
B.N.

TT - Ngày 13-5, CĐV Argentina đã mang theo cờ xí và băngrôn tuần hành trên đường phố thủ đô Buenos Aires yêu cầu HLV Alejandro Sabella phải gọi tiền đạo Carlos Tevez (Juventus) vào đội tuyển Argentina thi đấu ở vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil.

Trên mạng xã hội Facebook cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự ủng hộ đối với chân sút 30 tuổi này. CĐV Claudia Leonor Boccuto viết: “Tevez phải có mặt ở vòng chung kết World Cup 2014”. CĐV Ruben Dario Sanchez nhận định: “Tevez đã thể hiện tài năng siêu việt khi chơi ở bất cứ đội bóng nào. Đặc biệt, anh ấy luôn chơi rất tốt trước những người Brazil”.

Rang sáng 14-5 (giờ VN), HLV Alejandro Sabella đã công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ đội Argentina tham dự vòng chung kết World Cup 2014 mà không có tên Tevez. Nhưng trước đó, HLV Sabella đã tuyên bố sẽ không có nhiều cơ hội cho các cầu thủ mới. Trong đó, nhiều người dự đoán, Carlos Tevez có đến 90% khả năng bị loại vì không được gọi vào đội tuyển Argentina kể từ khi đá hỏng quả phạt đền khiến đội nhà thất bại 4-5 trước Uruguay trong loạt sút luân lưu 11m (hòa 1-1 sau 120 phút) ở tứ kết Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ (Copa America) 2011.

Ngoài ra, theo phân tích của các chuyên gia bóng đá châu Âu, ông Sabella đã có trong tay quá nhiều cầu thủ giỏi trên hàng tấn công như Gonzalo Higuain, Sergio Aguero, Ezequiel Lavezzi, Lionel Messi... nên có thêm Carlos Tevez thì hơi thừa! Chính Carlos Tevez cũng thừa nhận mình rất ít khả năng cùng đội tuyển Argentina đến Brazil.

Tevez nói với báo điện tử Goal.com: “Tôi không nghĩ mình có hi vọng tham dự World Cup 2014. Tôi là một tiền đạo trực tiếp và có lẽ đó là lý do ông Sabella không có ấn tượng tốt với tôi. Ngoài ra, tôi nghĩ ông ấy không có truyền hình vệ tinh nên không thể xem các trận đấu của tôi ở Juventus”.

Ở mùa giải này, Tevez đã chơi rất ấn tượng trong màu áo Juventus với 45 trận ra sân, ghi được 21 bàn thắng, cùng “bà đầm già” sớm đăng quang ngôi vô địch Ý trước hai vòng đấu và đoạt Siêu cúp Ý.

[box]Truyền hình trực tiếp World Cup 2014 trên hai kênh VTV3 và VTV6

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ 64 trận đấu và chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của FIFA World Cup 2014 trên hệ thống kênh sóng VTV3 và VTV6. Một thành viên của VTV cho biết chương trình bình luận trận đấu có nhiều đổi mới, hứa hẹn mang lại cho khán giả xem truyền hình những giây phút đáng nhớ cùng các trận đấu của FIFA World Cup 2014.

VTV được cấp phép toàn bộ quyền sản xuất, khai thác, sử dụng trên cơ sở truyền thông miễn phí hoặc trả tiền tất cả chương trình liên quan tới FIFA World Cup 2014 bao gồm quyền truyền hình và radio, độc quyền truyền hình (mặt đất, cáp, vệ tinh) và radio, quyền truyền phát trên di động và Internet trên lãnh thổ VN.

Các đài truyền hình, đài phát thanh - truyền hình cả nước có nhu cầu tiếp phát sóng chương trình trận đấu FIFA World Cup 2014 của VTV sẽ phải gửi đề nghị đăng ký tiếp phát sóng tới đại diện của VTV - Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd). Trường hợp được chấp thuận, các đài phải tiếp phát nguyên vẹn, không được thêm bớt bất kỳ yếu tố quảng cáo hoặc hình, tiếng (dưới mọi hình thức) vào cấu trúc chương trình phát sóng trận đấu của VTV.

T.P.

[/box]

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên