30/01/2015 20:24 GMT+7

​Cây Mùa xuân đến với trẻ em nghèo Bảo Lộc

M.VINH
M.VINH

TTO - Chiều 30-1, 200 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở TP. Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã nhận được phần quà xuân ấm áp trong chương trình “Cây mùa xuân cho trẻ em nghèo”.

Các em nhỏ tham gia vào tiết mục của ảo thuật gia - Ảnh: MAI VINH
Các em nhỏ tham gia vào tiết mục của ảo thuật gia - Ảnh: MAI VINH

Chương trình do Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Lâm Đồng phối hợp cùng Thành đoàn TP. Bảo Lộc tổ chức nhằm hỗ trợ các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn đón Tết ấm cúng. Mỗi phần quà trị giá hơn 400 nghìn đồng/em, gồm bao lì xì tết, quà bánh và áo…

Đây là lần đầu tiên chương trình “Cây mùa xuân cho trẻ em nghèo” được tổ chức tại TP. Bảo Lộc.

Trước khi được nhận các phần quà từ ban tổ chức, các em đã được tham gia các trò chơi hoạt náo, vui đùa cùng ông địa và đội lân, vui cùng các tiếc mục ảo thuật.

Vui với các trò hoạt náo tại chương trình - Ảnh: MAI VINH
Vui với các trò hoạt náo tại chương trình - Ảnh: MAI VINH

Tại chương trình, các em nhỏ được tham gia bữa tiệc được tổ chức ngay bên trong nhà hàng và cùng thưởng thức các tiết mục ca múa của các nghệ sĩ đến từ Đà Lạt và TP. Bảo Lộc.

Chương trình được tổ chức với sự tài trợ của Công ty cổ phần Thuỷ điện miền Nam, Công ty Cổ phần Bibica, Công ty TNHH du lịch Blue Sky Travel, Công ty rau sạch An Phú Đà Lạt, Dalat Cadasa Resort, Ngân hàng Nam Á, Công ty TNHH Liên Hoa và nhiều mạnh thường quân…

Bữa ăn của các em nhỏ tại nhà hàng - Ảnh: MAI VINH
Bữa ăn của các em nhỏ tại nhà hàng - Ảnh: MAI VINH

Sau chương trình “Cây mùa xuân cho trẻ em nghèo” TP. Bảo Lộc, bà Nguyễn Hảo Thanh Phi, Giám đốc Công ty du lịch Blue Sky Travel, cho biết đơn vị sẽ tiếp tục tài trợ cho chương trình “Cây mùa xuân cho trẻ em nghèo” những năm tiếp theo.

M.VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên