06/07/2014 04:06 GMT+7

Cay cú vì thất bại, tuyển Bỉ chê bai Argentina thậm tệ

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Sau khi đội tuyển Bỉ thất bại 0-1 trước Argentina ở tứ kết, HLV tuyển Bỉ Marc Wilmots đã rất cay cú khi lên tiếng chê bai đối thủ thậm tệ.

HLV Marc Wilmots nói với báo điện tử Goal.com: "Chúng tôi không cảm thấy ấn tượng với lối chơi của Argentina. Họ là đội bóng tầm thường. Họ làm ảnh hưởng đến nhịp độ trận đấu và cứ mỗi quả ném biên họ kéo dài đến 30 giây. Thật khó khăn để chịu đựng thất bại như thế này". 

Ông Marc Wilmots cũng chỉ trích trọng tài người Ý Nicola Rizzoli đã có nhiều quyết định thiên vị cho Messi khiến đội tuyển Bỉ bị loại. Ông nói: "Anh ấy (Messi) có 3 hoặc 4 tình huống phạm lỗi và trọng tài đã không làm gì cả. Tôi tự hào về các cầu thủ, họ đã nỗ lực hết mình và tôi không thể nói bất cứ điều gì xấu về họ. Tôi muốn gửi lời cám ơn tất cả cầu thủ, họ đã chiến đấu đến cùng. Có rất nhiều cầu thủ đã khóc trong phòng thay đồ".

Hậu vệ tuyển Bỉ  Daniel Van Buyten cũng lên tiếng chê bai Argentina khi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình ZDF (Đức): "Đây là thất bại cay đắng cho tuyển Bỉ. Chúng tôi thiếu kinh nghiệm. Tất nhiên Argentina có những cầu thủ giỏi như Messi nhưng họ chơi không quá ấn tượng. Tôi nghĩ một đội bóng giống như Đức sẽ dễ dàng đánh bại họ". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên