Tag: cầu Bình triệu

Mở dải phân cách di động, thu gọn cống hộp ‘gỡ nút cổ chai’ quốc lộ 13

Để giảm kẹt xe trên quốc lộ 13, tuyến huyết mạch nối TP.HCM với Bình Dương cũ, Sở Xây dựng TP.HCM sẽ mở dải phân cách di động và tính toán thu gọn cống hộp.

TP.HCM dự kiến khởi công mở rộng quốc lộ 13 vào năm 2026

Dự án mở rộng quốc lộ 13 theo hình thức BOT, nâng quy mô lên 10 làn, kết hợp đường trên cao và song hành dự kiến khởi công vào năm sau.

Kẹt xe quốc lộ 13 triền miên, cử tri TP.HCM kiến nghị làm thêm cầu Bình Triệu 3

Để giảm kẹt xe cho quốc lộ 13, một trong các đề xuất được HĐND TP.HCM ghi nhận từ người dân là sớm mở lại phà Bình Quới và xây thêm một cây cầu mới song song với cầu Bình Triệu hiện hữu.

TP.HCM khôi phục phà Bình Quới trong tháng 10 để giảm kẹt xe hướng đông

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Bùi Xuân Cường vừa chỉ đạo các đơn vị liên quan khôi phục hoạt động phà Bình Quới trong tháng 10 để giúp việc đi lại của người dân thuận tiện và giảm kẹt khu vực cửa ngõ phía đông.

Rào chắn công trường bủa vây, người dân bị dồn vào ‘khe hẹp’ trên đường

Phát biểu tại Hội nghị Thành ủy TP.HCM ngày 15-9, Trung tướng Mai Hoàng - giám đốc Công an TP.HCM - cho biết tình trạng xe leo lề tái diễn, công trình giao thông chậm tiến độ, rào chắn kéo dài chiếm mặt đường và vỉa hè.

Từ vụ cháy chân cầu Vĩnh Tuy, các gầm cầu TP.HCM hiện ra sao?

TP.HCM có văn bản yêu cầu di dời ngay các điểm trông giữ xe ra khỏi phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng đường bộ trước 30-10. Nhưng thực trạng các gầm cầu khác tại TP.HCM hiện nay ra sao?

Kẹt xe đã thấy trước, sao không tính cách giảm thiểu?

Mật độ giao thông qua cầu Bình Triệu 1 (TP.HCM) luôn căng thẳng, thường xuyên xảy ra ùn tắc vào giờ cao điểm.

Hàng ngàn người dân TP.HCM đội mưa vì kẹt xe trên cầu Bình Triệu

Chiều 8-9, TP.HCM mưa to, đến 19h30 tối giao thông trên nhánh cầu Bình Triệu 1 vẫn căng thẳng khi hàng ngàn xe nối đuôi nhích từng chút một, đợi để được qua cầu.

Ùn ứ nghiêm trọng trên nhánh cầu Bình Triệu 1 và đường Phạm Văn Đồng

Đến 19h30 tối 28-8, giao thông trên nhánh cầu Bình Triệu 1 và đường Phạm Văn Đồng (phường Hiệp Bình, TP.HCM) vẫn căng thẳng khi hàng ngàn xe nối đuôi nhích từng chút một.

TOD vốn dự kiến 8,5 tỉ USD, có nên mở rộng phạm vi từ Hàng Xanh đến cầu Bình Triệu?

Nên chăng mở rộng phạm vi TOD từ Hàng Xanh đến cầu Bình Triệu, kéo dài thêm chiều ngang tới bờ sông Sài Gòn, kênh Thanh Đa?