Tag: cầu Bình triệu

Rào chắn công trường bủa vây, người dân bị dồn vào ‘khe hẹp’ trên đường

Phát biểu tại Hội nghị Thành ủy TP.HCM ngày 15-9, Trung tướng Mai Hoàng - giám đốc Công an TP.HCM - cho biết tình trạng xe leo lề tái diễn, công trình giao thông chậm tiến độ, rào chắn kéo dài chiếm mặt đường và vỉa hè.

Từ vụ cháy chân cầu Vĩnh Tuy, các gầm cầu TP.HCM hiện ra sao?

TP.HCM có văn bản yêu cầu di dời ngay các điểm trông giữ xe ra khỏi phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng đường bộ trước 30-10. Nhưng thực trạng các gầm cầu khác tại TP.HCM hiện nay ra sao?

Kẹt xe đã thấy trước, sao không tính cách giảm thiểu?

Mật độ giao thông qua cầu Bình Triệu 1 (TP.HCM) luôn căng thẳng, thường xuyên xảy ra ùn tắc vào giờ cao điểm.

Hàng ngàn người dân TP.HCM đội mưa vì kẹt xe trên cầu Bình Triệu

Chiều 8-9, TP.HCM mưa to, đến 19h30 tối giao thông trên nhánh cầu Bình Triệu 1 vẫn căng thẳng khi hàng ngàn xe nối đuôi nhích từng chút một, đợi để được qua cầu.

Ùn ứ nghiêm trọng trên nhánh cầu Bình Triệu 1 và đường Phạm Văn Đồng

Đến 19h30 tối 28-8, giao thông trên nhánh cầu Bình Triệu 1 và đường Phạm Văn Đồng (phường Hiệp Bình, TP.HCM) vẫn căng thẳng khi hàng ngàn xe nối đuôi nhích từng chút một.

TOD vốn dự kiến 8,5 tỉ USD, có nên mở rộng phạm vi từ Hàng Xanh đến cầu Bình Triệu?

Nên chăng mở rộng phạm vi TOD từ Hàng Xanh đến cầu Bình Triệu, kéo dài thêm chiều ngang tới bờ sông Sài Gòn, kênh Thanh Đa?

TP.HCM lên kế hoạch triển khai 5 dự án BOT trên đường trục chính hơn 44.000 tỉ đồng

Tổng mức đầu tư 5 dự án BOT trên đường trục chính ở TP.HCM khoảng 44.592 tỉ đồng.

Quốc lộ 13 đoạn qua TP Thủ Đức được đề nghị đổi tên thành đường 30 Tháng 4

UBND TP Thủ Đức đã hoàn chỉnh hồ sơ đề nghị đổi tên quốc lộ 13 (đoạn từ cầu Bình Triệu đến cầu Vĩnh Bình) thành đường 30 Tháng 4.

TP.HCM nâng tĩnh không cầu Bình Triệu 1 và Bình Phước 1

Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa ra quyết định phê duyệt nâng tĩnh không cầu Bình Triệu 1 (quốc lộ 13) và cầu Bình Phước 1 (quốc lộ 1).

Khai thông đường ven sông Sài Gòn: ‘Đừng để chậm hơn nữa’

Đừng để chậm hơn nữa - là ý kiến của kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị về vấn đề phát triển đường ven sông Sài Gòn. Đặc biệt sau đề nghị dỡ tường chắn đường ven sông Saigon Pearl - Vinhomes của Sở Giao thông vận tải TP.HCM.