15/06/2013 11:10 GMT+7

Cắt thuê bao điện thoại quảng cáo "rác"

MAI VINH
MAI VINH

TT - Ngày 14-6, ông Nguyễn Viết Vân, giám đốc Sở TT-TT tỉnh Lâm Đồng, cho biết đã yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh nhắn tin thông báo đến hơn 700 thuê bao điện thoại có trong các quảng cáo sai quy định liên quan đến dịch vụ rút hầm cầu, khoan cắt bêtông và các loại rao vặt khác được dán, sơn tràn lan trên trụ điện, tường nhà gây mất mỹ quan đô thị.

Thông báo yêu cầu chủ thuê bao phải tháo dỡ các quảng cáo sai quy định trước ngày 1-7. Sau thời điểm quy định trên, các thuê bao có trong các quảng cáo trên sẽ bị cắt và sở sẽ tổ chức lực lượng đi xóa cũng như xử phạt.

Ông Vân cho rằng các thuê bao có trong quảng cáo rác phần lớn là số đẹp, đã được dùng lâu năm nên việc yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông hủy thuê bao quảng cáo vi phạm sẽ khiến các chủ đầu số thiệt hại kinh tế, ảnh hưởng đến thông tin liên lạc. Vì thế, vừa ra thông báo thì rất nhiều doanh nghiệp có liên quan đã chấp hành.

Sắp tới, sở sẽ lập bảng quảng cáo miễn phí ở các khu vực công cộng. Các doanh nghiệp có nhu cầu sẽ được sắp xếp đăng trong thời gian nhất định.

MAI VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên