19/07/2017 08:55 GMT+7

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tham gia 'lật mặt showbiz'

Q.N.
Q.N.

TTO - Bộ phim 15 tập lấy cảm hứng từ những xì căng đan của showbiz mang tên Biệt đội 1-0-2 - Lật mặt showbiz do T Production sản xuất sẽ lên sóng vào tháng 9 tới với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Kiều Minh Tuấn (trái) và Cát Phượng trong buổi giới thiệu dự án Biệt đội 1-0-2 - Lật mặt showbiz - Ảnh: Thành Luân
Kiều Minh Tuấn (trái) và Cát Phượng giới thiệu dự án Biệt đội 1-0-2 - Lật mặt showbiz - Ảnh: Thành Luân

Biệt đội 1-0-2 - Lật mặt showbiz là chuỗi những câu chuyện có liên quan nhau kể về một công ty giải trí truyền thông với nhóm nhân viên gồm 5 thành viên do các diễn viên trẻ: Lilly Nguyễn, Đàm Phương Linh, Hồ Bích Trâm và hai gương mặt nam lần đầu đến với điện ảnh là Tùng Anh và Yoon Trần đảm nhận.

Anh Trần Trung Thành, “chủ xị” dự án, cho hay để có năm gương mặt diễn viên chính xuyên suốt, ê kíp thực hiện đã mất hơn ba tháng để tìm kiếm và chọn diễn viên (casting).

Sau đó các gương mặt này được ê kíp đầu tư chi phí và tổ chức khá nhiều lớp học để đào tạo, huấn luyện với nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực như: diễn xuất, tiếng nói sân khấu, hình thể, phong cách.

Ngoài năm diễn viên của nhóm Biệt đội 1-0-2 cùng với diễn viên Khả Như, BB Trần tham gia xuyên suốt 15 tập, thì ở mỗi tập với thời lượng 30 phút sẽ có những nghệ sĩ khách mời cùng tham gia, họ sẽ là nhân vật chính của câu chuyện đó.

Các xì căng đan sẽ được phim chuyển tải trong 15 tập sẽ là: Phim giả tình thật; Chân dài và đại gia; Chuyện chèn ép; Chuyện chơi ngải; Chuyện đồng tính; Chuyện giành giật hợp đồng trong showbiz… 

Dự kiến phim sẽ có sự tham gia của các 20 nghệ sĩ khách mời, gồm: Lý Hùng, Hồ Ngọc Hà, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Cát Tường, Yến Trang, Ái Phương, Lou Hoàng, Long Nhật, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Puka, Sỹ Thanh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Lê Dương Bảo Lâm, Đàm Quang Phúc, Tiến Công, Phương Lan, nhóm Monstar, Juun Đăng Dũng, Trọng Tài.

Khác với các phim sitcom, thể loại phim web drama mang tính chất điện ảnh và hình ảnh đa dạng, sinh động hơn. Phim bấm máy từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8-2017 tại TP.HCM và Quy Nhơn.

Biệt đội 1-0-2 - Lật mặt showbiz do một nhóm tác giả biên soạn cùng diễn viên Khả Như - Hoàng Khôi, diễn viên Cát Phượng tham gia hướng dẫn chuyên môn cho các diễn viên chính và Đinh Hà Uyên Thư đảm nhận vai trò đạo diễn. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên