18/02/2016 16:05 GMT+7

Cát Phượng kể chuyện đời trong Sài Gòn đêm thứ 7

Q.N.
Q.N.

TTO - Nghệ sĩ Cát Phượng rất tâm đắc với vai bà Thu trong vở kịch "Biển tình" mà chị diễn trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 phát sóng vào lúc 20g ngày thứ bảy 20-2 trên VTV9.

Cát Phượng trong vở kịch Biển tình - Ảnh: Jet Studio

Cát Phượng cho biết vai diễn bà Thu, một Việt kiều chịu sự chia ly, cách trở, dở dang và lận đận trong tình duyên trong tiểu phẩm Biển tình phần nào tương đồng với chị ngoài đời thực nên chị yêu quý nhân vật này. 

Hơn hai mươi năm trước, vì sự ngăn cản của gia đình mà bà Thu rời bỏ chàng trai xứ biển tên Bá (Khánh Nam đóng) để làm vợ một Việt kiều.

Sau khi chồng qua đời, bà Thu quay về nước tìm người cũ thì mới hay ông vẫn ở vậy để đợi mình.

Vì không đến được với nhau, cả hai quyết định tác hợp cho con gái bà Thu và cháu trai ông Bá để tiếp tục mối nhân duyên còn dang dở. Hai tình cũ trở thành sui gia với nhau.

Ngoài "màn tung hứng" đầy cảm xúc của các nghệ sĩ Cát Phượng và Khánh Nam, vở diễn còn còn có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, Puka.

Ngoài vở Biển tình, Sài Gòn đêm thứ bảy tháng 2 với chủ đề Tình nồng còn có các tiết mục thời trang áo dài và ca nhạc với sự tham gia của các ca sĩ Anh Khoa, Ngọc Sơn, Ngọc Ánh, Đông Đào, Mỹ Lệ, Ái Phương, nhóm MTV, Mây Trắng...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên