24/12/2016 17:43 GMT+7

Xuân Trường, Công Phượng sút hỏng luân lưu, U-21 HAGL dừng bước ở bán kết

TTO
TTO

TTO - Tối 24-12, đội U-21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã để thua Yokohama 2-3 trên chấm luân lưu (hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu) và dừng chân ở bán kết Giải U-21 quốc tế 2016 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Thủ môn Văn Trường trong pha cản phá cú dứt điểm của cầu thủ U-21 Yokohama. Ảnh: S.H

Cơ hội rõ rệt nhất của U-21 HAGL ở trận này chính là cú dứt điểm bị cản phá của Hồng Duy trong pha đối mặt với thủ môn Yokohama ở phút 62.

Ngoài tình huống này, U-21 HAGL tuy kiểm soát thế trận nhưng những pha tấn công của các học trò HLV Graechen vẫn chưa đủ sắc để xuyên thủng mành lưới của U-21 Yokohama.

Ở chiều ngược lại, U-21 Yokohama tuy chơi phòng ngự nhưng họ luôn nắm quyền chủ động trong mọi tình huống. Chính vì vậy, các pha đột phá của Công Phương, Văn Toàn ở trận này đều dễ dàng bị hóa giải.

Hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu, hai đội bước vào loạt sút luân lưu cân não. Trên chấm 11m, ba cầu thủ Văn Sơn, Xuân Trường và Công Phượng đá hỏng khiến U-21 HAGL để thua đối thủ đến từ Nhật Bản 2-3 và dừng bước ở bán kết.

Đối thủ của U-21 Yokohama ở chung kết là đội thắng trong cặp đấu giữa U-21 Thái Lan và U-21 VN diễn ra lúc 18g ngày 25-12.

Diễn biến đáng chú ý của trận đấu:

Xuân Trường sút hỏng quả đá 11m. Ảnh: S.H
Xuân Trường sút hỏng quả đá 11m. Ảnh: S.H

KHÔNG VAOOO! Công Phượng thực hiện quả đá panelka không thành công. Như vậy, U-21 HAGL để thua Yokohama 2-3 trên chấm luân lưu và dừng chân ở bán kết. 

VAOOO! Kanazawa dứt điểm thành công. Tỉ số được nâng lên 3-2.

KHÔNG VAOOO! Xuân Trường không thắng được thủ môn U-21 Yokohama. Tỉ số vẫn là 2-2. 

KHÔNG VAOOO! Ishi dứt điểm ra ngoài. Tỉ số vẫn là 2-2. 

VAOOOO! Hồng Duy dứt điểm thành công. 2-2 cho U-21 HAGL.

VAOOOO! Ejima dứt điểm thành công. 2-1 cho U-21 Yokohama.

VAOOOO! Đông Triều dứt điểm chính xác. 1-1 cho U-21 HAGL.

VAOOOO! Saito dứt điểm thành công. 1-0 cho U-21 Yokohama.

KHÔNG VAOOOO!!!. Văn Sơn sút hỏng.

Trọng tài nổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ hai. U-21 HAGL và Yokohama hòa nhau 0-0. Như vậy, hai đội sẽ bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng bại.

ĐỐI MẶT. Phút 62, các cầu thủ U-21 HAGL có pha phản công sắc sảo. Văn Toàn thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Hồng Duy băng xuống. Sau khi nhận bóng, Duy dùng kỹ thuật lừa qua một cầu thủ U-21 Yokohama nhưng cú dứt điểm của anh trong pha đối mặt không thể thắng được thủ môn Akaoka.

Công Phượng đi bóng trong vòng vây các cầu thủ U-21 Yokohama. Ảnh: S.H
Công Phượng đi bóng trong vòng vây các cầu thủ U-21 Yokohama. Ảnh: S.H

Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu.

Trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1. Tỉ số trận đấu vẫn là 0-0. Trong 45 phút đầu tiên, U-21 HAGL chơi áp đảo về mặt thế trận. Dù vậy, những pha tấn công của họ vẫn chưa đủ sắc để xuyên thủng mành lưới đội bóng trẻ đến từ Nhật Bản.

Hiệp này, Công Phượng thi đấu khá xông xáo và nhận được nhiều bóng. Tuy vậy, Phượng thi đấu quá rườm rà khiến cơ hội tấn công của U-21 HAGL nhiều lần trôi qua.

Những phút vừa qua, U-21 HAGL là đội chơi tốt hơn. Tuy nhiên, các học trò HLV Guillaume Graechen vẫn chưa tìm được đường vào khung thành U-21 Yokohama.

XÀ NGANG. Phút thứ 8, tiền vệ mang áo số 6 Ejima đánh đầu đưa bóng chạm xà ngang khung thành thủ môn Văn Trường. Đây là cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. 

Trận đấu giữa hai đội đã bắt đầu.

U-21 HAGL sẽ vượt qua thử thách ở bán kết? Ảnh: N.K

Ở vòng đấu bảng, U-21 Yokohama đoạt ngôi nhất bảng A sau 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, U-21 HAGL xếp nhì bảng B với 1 thắng, 1 thua.

U-21 HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Văn Thanh, Đăng Tuấn, Hồng Duy, Xuân Trường, Thanh Hậu, A Hoàng, Văn Toàn, Công Phượng.

U-21 Yokohama: Akaoka, Jitomi, Ainoue, Shryuito, Ejima, Yukueda, Shoya Ochiak, Kesaito, Keitaishi, Kanazawa, Kamiyama

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HAGL Yokohama