15/08/2014 11:46 GMT+7

Cảnh sát Pháp bắt tiếp viên hãng Malaysia Airlines "quấy rối"

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Cảnh sát Pháp đã bắt giữ một tiếp viên trưởng của chuyến bay MH20 từ Kuala Lumpur đến Paris (Pháp), sau khi có cáo buộc ông này có “hành vi tình dục không đứng đắn”.

Tiếp viên hãng hàng không Malaysia bị tố tấn công tình dục hành khách - Ảnh: AFP
Tiếp viên hãng hàng không Malaysia bị tố tấn công tình dục hành khách - Ảnh: AFP

Hãng hàng không Malaysia (MAS) ngày 14-8 thông báo rằng cảnh sát Pháp đã bắt giữ một tiếp viên trưởng của chuyến bay MH20 từ Kuala Lumpur đến Paris (Pháp), sau khi một hành khách cáo buộc ông này có “hành vi tình dục không đứng đắn”.

Tuyên bố về vụ xì-căng-đan này làm xấu thêm hình ảnh của MAS, đặc biệt là sau vụ mất tích máy bay MH370 và vụ bắn rơi máy bay MH17 tại miền đông Ukraine.

Theo AFP, hành khách người Úc đã phàn nàn với các nhà chức trách về sự cố sau khi máy bay hạ cánh tại sân bay Charles de Gaulle ở Paris.

Cô này cho biết trước chuyến bay, cô đã bày tỏ nỗi lo về việc phải di chuyển trên chuyến bay của hãng MAS sau 2 tai nạn hàng không chấn động thế giới vừa qua với vị tiếp viên trưởng này.

Ngay sau đó, tiếp viên này đã ngồi xuống bên cạnh nữ hành khách người Úc và có hành vi tấn công tình dục với lý do “an ủi”.

MAS cam kết sẽ hỗ trợ các nhà chức trách Pháp trong tiến trình điều tra vụ việc và khẳng định rằng “sự an toàn, thoải mái và hài lòng của hành khách luôn là ưu tiên số một của hãng”.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên