Tag: Cánh diều 2018

'Chàng vợ của em' vượt 'Song lang' giành Cánh diều vàng

TTO - Song Lang, ứng cử viên sáng giá tại Cánh diều đã để tuột mất giải vàng vào tay Chàng vợ của em. Quỳnh Búp Bê và Bên kia sông đồng giải Cánh diều vàng Phim truyện truyền hình xuất sắc.

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh: 'Tôi gục ngã cũng không sao'

TTO - ‘Thương nhớ ở ai’ đã gặt hái rất nhiều giải thưởng tại Cánh diều 2018, nhưng đạo diễn của bộ phim khi lên sân khấu thú thật là không biết nói gì.

‘Cô Ba Sài Gòn’ chiến thắng tại Cánh diều 2018

TTO - ‘Cô Ba Sài Gòn’ đã vượt qua ‘Em chưa 18’ giành được giải vàng tại Lễ trao giải Cánh diều 2018.

'Em chưa 18' có cơ hội nhận vàng tại Cánh Diều 2018?

TTO - Năm nay Cánh Diều sẽ chọn giải vàng theo tiêu chí gì khi giải có quá ít phim để lựa chọn là câu hỏi tò mò của không chỉ giới làm phim.

Cánh Diều 2018 bị tấn công bởi phim remake

TTO - Từng từ chối không nhận phim remake (phim làm lại từ kịch bản nước ngoài) dự thi, nhưng tới mùa giải Cánh Diều năm nay, phim remake chiếm tới 1/3 số phim dự thi.

Cánh Diều 2018: giám khảo chê phim Việt chỉ phản ánh giàu sang!

TTO - Tọa đàm của mùa Cánh diều 2018 cho thấy 'gió' đã đổi chiều. Thay vì phản ứng gay gắt với phim tư nhân như những năm trước, nay có rất nhiều ý kiến ủng hộ dòng phim này.

Em chưa 18, Cô gái đến từ hôm qua... sẽ dự giải Cánh Diều 2018

TTO - Giải Cánh Diều 2018 họp báo sáng nay, nếu như những năm trước Cánh Diều tham vọng trở thành một giải thưởng điện ảnh lớn, thì nay chấp nhận với quy mô nhỏ do kinh phí hạn hẹp.