11/07/2013 09:07 GMT+7

Cảnh cáo chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy do bao che cấp dưới

THÁI BÁ DŨNG - V.TR.
THÁI BÁ DŨNG - V.TR.

TT - Ngày 10-7, ông Lê Văn Chấn - phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai - cho biết đã kỷ luật cảnh cáo đối với ông Hoàng Kim Lượng - chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Đức Cơ - vì các sai phạm: bao che cho cấp dưới, không chấp hành ý kiến chỉ đạo của cấp trên, có biểu hiện trù dập cán bộ thuộc sự quản lý của đơn vị mình.

Theo Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai, với cương vị của mình ông Lượng không kiên quyết xử lý sai phạm của bà Lê Thị Bê - cán bộ Trung tâm Y tế huyện Đức Cơ, mặc dù được Ban thường vụ Huyện ủy Đức Cơ chỉ đạo xử lý. Trong khi đó, ông Lượng còn có biểu hiện trù dập đối với ông Nguyễn Công Tự Pháp Thắng - cán bộ thuộc Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Đức Cơ...

* Bà Trần Kim Mai, phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, vừa cho biết Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã kỷ luật hình thức cách chức ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện Gò Công Tây đối với ông Võ Minh Tâm. UBND huyện này cũng kỷ luật cách chức trưởng phòng kinh tế hạ tầng huyện đối với ông Tâm do nhận 18 triệu đồng của doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng trạm xăng dầu.

THÁI BÁ DŨNG - V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên