Các vụ việc này hiện đang ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi tài chính và gây nhiều bức xúc cho người tiêu dùng.
Nhằm thông tin cho người tiêu dùng biết và cẩn trọng trong các giao dịch tín dụng tiêu dùng, Cục Quản lý cạnh tranh cho biết hiện có rất nhiều hành vi có dấu hiệu xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch tín dụng tiêu dùng. Người tiêu dùng phải cân nhắc thật cẩn thận trước khi sử dụng dịch vụ tín dụng tiêu dùng.
Trường hợp cần thông tin tư vấn hoặc phản ảnh các vụ việc có dấu hiệu vi phạm quyền lợi trong lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, người tiêu dùng liên hệ tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng của Cục Quản lý cạnh tranh tại đầu số miễn phí 1800 6838.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận