22/06/2014 08:29 GMT+7

Cân tài cuộc "tuyệt đỉnh tranh tài" Phương Vy - Hoàng Hải

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 21-6, đêm chung kết chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài chứng kiến cuộc so tài cân sức cân tài giữa hai thí sinh Phương Vy và Hoàng Hải.

kafLXzGd.jpgPhóng to
Phương Vy - Hoàng Hải trình diễn ca khúc When you tell me that you love me? mở màn chương trình - Ảnh: Quang Định

Tuyệt đỉnh tranh tài: bùng nổ đêm nhạc LatinƯng Hoàng Phúc rút khỏi Tuyệt đỉnh tranh tàiTuyệt đỉnh tranh tài: Kimese rời cuộc chơi

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh trình diễn ba ca khúc: một bài hát tự chọn, một bài từng biểu diễn trong cuộc thi và một bài do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn. Nhạc sĩ Đức Huy là giám khảo khách mời của đêm chung kết.

Phần thi bài hát từng biểu diễn trong cuộc thi, Hoàng Hải chọn ca khúc Still loving you mang chất rock. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét Hoàng Hải đã "cho hết cảm xúc vào bài hát này" và thừa nhận mình "bị lôi cuốn từ đầu đến cuối khi nghe ca khúc”. Giám khảo Ý Lan và đạo diễn Lê Hoàng cũng dành những lời khen cho Hoàng Hải.

Trong khi đó, ca khúc Run the world được Phương Vy chọn trình diễn xuất sắc trong cuộc thi. Những nốt cao được Phương Vy chinh phục rất tốt khiến đạo diễn Lê Hoàng đã thốt lên "quá tuyệt vời!”.

Phần thi ca khúc tự chọn, Hoàng Hải chọn bài hit Vết mưa của Vũ Cát Tường. Ca sĩ Ý Lan nhận xét những nốt quá cao, rất cao nhưng sao nó “day dứt” đến thế. Còn Phương Vy chọn ca khúc Tình hờ, giám khảo Ý Lan khuyên Phương Vy nên lên nửa tông nữa, trong khi nhạc sĩ Đức Huy cho rằng những quãng thấp thì nghe nhiều tình cảm hơn.

Ca khúc You raise me up được nhạc sĩ Huy Tuấn chọn cho Hoàng Hải. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét đó là "một bài hát rất nhiều cảm xúc" mà Hoàng Hải "đã mang nó đến đỉnh cao", tuy nhiên "nếu bạn hát rõ lời hơn thì sẽ rất hay”. Đạo diễn Lê Hoàng thì cho rằng nhạc sĩ Huy Tuấn đã chọn bài hát khó cho Hoàng Hải.

Phương Vy làm cho nhạc sĩ Đức Huy “ba sướng” (sướng tai, sướng tim và sướng mắt) trong ca khúc Karen’s Café. Ngoài ra, đêm chung kết còn có phần trình diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ, ca sĩ Phương Uyên với ca khúc KhôngTrả nợ tình xa.

Đêm gala và trao giải sẽ diễn ra vào thứ bảy 28-6, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, kênh 1 Đài PTTH Hà Nội, DRT1 và Giải trí TV từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM.
5LKYhfzl.jpgPhóng to
Hoàng Hải trình diễn ca khúc Still loving you - Ảnh: Quang Định
6TxPZTZD.jpgPhóng to
Phương Vy trình diễn ca khúc Run the world - Ảnh: Quang Định
SpQykIuO.jpgPhóng to
Giám khảo Ý Lan và MC Trấn Thành trình diễn liên khúc Nửa hồn thương đauTình cầm - Ảnh: Quang Định
IowCuSgz.jpgPhóng to
Phương Vy trình diễn ca khúc Karen’s Café - Ảnh: Quang Định
G6ZuzpkW.jpgPhóng to
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà (phải) và ca sĩ Phương Uyên trình diễn liên khúc KhôngTrả nợ tình xa - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên