25/05/2014 08:58 GMT+7

Tuyệt đỉnh tranh tài: bùng nổ đêm nhạc Latin

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 24-5, 6 thí sinh của chương trình Tuyệt đinh tranh tài đã mang đến nhiều cảm xúc với chủ đề âm nhạc Latin trong đêm thi.

Ưng Hoàng Phúc rút khỏi Tuyệt đỉnh tranh tàiTuyệt đỉnh tranh tài: Kimese rời cuộc chơiThí sinh Tuyệt đỉnh tranh tài vất vả vì "dance"

t4v3k5xX.jpgPhóng to
6 thí sinh trong tiết mục mở đầu chương trình - Ảnh: Quang Định

Trong đêm live show, 6 ca sĩ còn lại gồm Đức Tuấn, Trang Nhung, Hoàng Hải, Phạm Thu Hà, Phạm Anh Khoa và Phương Vy đã mang đến những hình ảnh hoàn toàn khác của mình trong dòng nhạc Latin sôi động, náo nhiệt. Ca sĩ Mỹ Linh - giám khảo khách mời - cho biết tiết mục nào cũng hay.

Do đêm thi không có thí sinh nào phải chia tay nên các thí sinh rất thoải mái trong giọng hát và điệu nhảy trong phần thi của mình. Tỉ lệ bình chọn sẽ được cộng dồn với đêm thi tuần sau và hai thí sinh có tỉ lệ bình chọn thấp nhất sẽ bị loại.

Hoàng Hải chọn ca khúc lambada. Phần khiêu vũ của Hải không được tốt nên giám khảo Lê Hoàng chỉ cho điểm trên thang điểm 10.

Giọng ca opera Phạm Thu Hà thử sức với điệu tango lần đầu tiên. Ca sĩ Mỹ Linh hết lời khen ngợi sự biến hóa của Thu Hà, đầy cố gắng trong phần thi của mình. Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng lại cho rằng Thu Hà thiếu cá tính, sự lạnh lùng của điệu tango.

Đức Tuấn với sự hỗ trợ của kiện tướng dancesport Khánh Thi trong phần nhảy đã góp phần giúp anh có sự trẻ trung trong ca khúc. Giám khảo Hồng Nhung nhận xét đây là tiết mục đẹp, khán giả sẽ khám phá được nhiều nét mới của các ca sĩ cả về giọng hát và điệu nhảy. Trong khi đó đạo diễn Lê Hoàng nhận xét Tuấn thiếu sự trẻ trung.

Trong khi đó, Trang Nhung chọn một ca khúc hit của ca sĩ Mỹ Tâm. Đạo diễn Lê Hoàng khen tiết mục hoàn hảo, nhưng phần cuối cần bốc thêm một chút nữa. Ca sĩ Hồng Nhung cho biết Trang Nhung là một thí sinh “chịu chơi, đã chơi là chơi đến cùng” khác với một giọng ca hát nhạc dân ca.

Phần trình diễn của Phương Vy chia làm hai phần rõ rệt: hát và nhảy. Tuy nhiên phần nào cũng được giám khảo Hồng Nhung và Lê Hoàng dành lời khen. Khán giả tại phim trường cũng dành nhiều tràng pháo tay cho cô gái Idol này.

Tiết mục bùng nổ nhất trong đêm thi là của Phạm Anh Khoa, giám khảo Mỹ Linh và Hồng Nhung cũng đã đứng lên nhún nhảy theo Phạm Anh Khoa. Phạm Anh Khoa đã “xuống tóc” để phù hợp với ca khúc. Ca sĩ Hồng Nhung tin tưởng Khoa là ứng viên cho người chiến thắng của cuộc thi năm nay.

Hai thí sinh được bình chọn nhiều nhất trong đêm thi là Phạm Anh Khoa và Trang Nhung với 32% và 20% trên tổng số lượt bình chọn.

Đêm thi cũng chia tay với giám khảo Hồng Nhung theo format của chương trình.

fPUXMACs.jpgPhóng to
Thí sinh Hoàng Hải trong đêm live show 6 - Ảnh: Quang Định
TlCFe2M8.jpgPhóng to
Thí sinh Đức Tuấn trong đêm live show 6 - Ảnh: Quang Định
sdDDE3O3.jpgPhóng to
Thí sinh Trang Nhung - Ảnh: Quang Định
dVMLuZtN.jpgPhóng to
Thí sinh Phương Vy - Ảnh: Quang Định
e5T8Vlq1.jpgPhóng to
Thí sinh Phạm Anh Khoa trình diễn ca khúc Linvin’ La Vida Loca - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên