04/07/2017 08:00 GMT+7

​Căn hộ 3 phòng ngủ tại Jamila được nhiều khách ưa chuộng

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Hiện nay, số lượng căn hộ các dự án ngày càng nhiều, việc quyết định đầu tư vào căn hộ nào? Diện tích bao nhiêu? Của chủ đầu tư  nào?... chắc chắn là điều rất khó khăn.

Trên thực tế, người mua thường cân nhắc và quan tâm đến các yếu tố: vị trí, giao thông, tiện ích, thiết kế…

Dự án căn hộ Jamila, phát triển bởi chủ đầu tư Khang Điền đã và đang tạo nên sức hút ngay từ những ngày đầu công bố vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: vị trí mặt tiền đường Song Hành, chỉ 1 phút qua Quận 2, giao thông thuận tiện đến các quận trung tâm, tầm nhìn rộng mở tuyệt đẹp, tiện ích nội khu đa dạng và cao cấp được tư vấn thiết kế bởi công ty nổi tiếng đến từ Singapore - Ong & Ong.

Vị trí đắc địa

Jamila Khang Điền toạ lạc tại vị trí tuyệt đẹp của quận 9, giáp ranh quận 2, ngay mặt tiền đường Song Hành, kết nối dễ dàng với đường dẫn lên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây nên việc di chuyển vào trung tâm các quận 1, 2, 7, Bình Thạnh bằng cả ôtô lẫn xe máy  chỉ mất vài phút. Đây chính là là yếu tố then chốt giúp Jamila gia tăng giá trị trong tương lai.

Bên cạnh đó, khu căn hộ Jamila còn nằm trong khu vực được quy hoạch đồng bộ: Liền kề biệt thự triệu đô The Venica; Kế cận khu đô thị Lakeview City; Khu sân golf An Phú… và hàng loạt dự án nhà phố cao cấp dọc đường Vành Đai trong: Mega Ruby, Mega Village, Melosa Gaden của Khang Điền và các chủ đầu tư lớn khác.

Hơn nữa từ các căn hộ Jamila, bạn có thể phóng tầm nhìn rộng về phía trung tâm quận 1, 2, đường cao tốc, hay khu đô thị mới Saigon Bình an, Saigon City Sport…

Thiết kế căn hộ hợp phong thuỷ

Một trong những nguyên tắc quan trọng bậc nhất của phong thuỷ căn hộ là sự bố trí hợp lý, cân đối, tạo ra được nhiều khoảng không gian rộng rãi, thoáng khí. Tại Jamila, căn hộ 3 phòng ngủ được đội ngũ kiến trúc sư nghiên cứu và thiết kế vô cùng tỉ mỉ, sắp xếp vị trí các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn một cách cân đối và thông thoáng, đảm bảo dòng khí lưu chuyển tốt trong căn hộ.

Thông thường do diện tích các căn hộ bị hạn chế nhưng nhà nào cũng cần ít nhất 2 phòng ngủ riêng biệt nên mỗi phòng hay bị chia nhỏ, cửa ra vào bố trí không hợp lý, nhà vệ sinh khép kín trong phòng và cửa thường đối diện ngay với giường ngủ tạo cảm giác rất khó chịu và không thông thoáng.

Nhằm hoá giải điều này, Jamila đã khéo léo sắp xếp 3 phòng ngủ một cách hợp lý để tận dụng tối đa diện tích đồng thời hướng cửa các phòng cũng được chú trọng bố trí tránh các điểm tối kỵ của phong thuỷ. 

Phong cách thiết kế mảng xanh xen kẽ các tiện ích hiện đại theo chuẩn Singapore bởi sự tư vấn thiết kế của Ong & Ong tạo nên những đường nét mạnh mẽ dứt khoát. Ngoài ra, tất cả các căn hộ Jamila được bố trí hệ thống cửa kính đụng trần và kịch sàn để tận dụng tối đa khả năng đón nắng, ánh sáng và gió tự nhiên, đặc biệt tầm nhìn tuyệt đẹp nhờ sỡ hữu công viên rộng thoáng dọc theo hai bờ sông xanh mát.

Hệ thống tiện ích nội khu của Jamila được chủ đầu tư Khang Điền chú trọng quy hoạch đồng bộ và phong phú: hồ bơi tràn, pool bar đẳng cấp, khu BBQ có thể tổ chức tiệc ăn uống vào cuối tuần, coffee shop, khu vui chơi trẻ em, mini mart, phòng gym…tất cả tạo nên một môi trường sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho cư dân nơi đây.

Ngày 23-7 sắp tới Block A của dự án Jamila sẽ được giới thiệu cùng nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng như: Vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên; Trả góp mỗi tháng 1% trong vòng 45 tháng; Chiết khấu 8% khi thanh toán vượt tiến độ;

Đặc biệt khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu 01 ôtô Honda Civic 2017; xe Honda SH; vi vu hè với chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người, Smart Tivi SamSung 48 inch, mỗi phòng ngủ được tặng một máy lạnh Electrolux cao cấp và nhiều phần quà giá trị khác.

Thông tin chi tiết xem tại: www.jamila.com.vn 

Hotline 0937 83 30 83 - 0938 779 660 - 0939 00 1357 - 0908 622 177

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên