20/06/2017 08:00 GMT+7

Giá trị “ngũ phúc” độc đáo của căn hộ Jamila

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Nét độc đáo khiến dự án căn hộ Jamila được phát triển bởi Khang Điền trở nên nổi bật tại khu Đông Sài Gòn, chính là ý tưởng thiết kế mô phỏng biểu tượng năm cánh hoa thiên điểu cách điệu, mang ý nghĩa “Ngũ Phúc” gắn liền với các giá trị vàng của Jamila.

Nếu là người yêu thích phong cách sống hiện đại của đất nước Singapore, bạn khó có thể bỏ qua những căn hộ tuyệt vời tại Jamila. 

Nhất Phúc - Sống đẹp với thiết kế hoàn mỹ

Thiết kế phong cách Singapore được tạo nên từ những đường nét dứt khoát, mạch lạc. Căn hộ diện tích hữu hạn cũng trở nên rộng thoáng nhờ sự  thiết kế, phân bổ các khu vực bên trong một cách hợp lý. 

Điều đặc biệt ở dự án Jamila là tất cả 867 căn hộ đều có tầm nhìn đẹp hướng ra mặt sông hoặc đường chân trời rộng mở. Đây là sự đầu tư kỹ lưỡng của chủ đầu tư Khang Điền để đảm bảo các phòng chính đều có cửa kính lớn tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và mở rộng tối đa không gian trên cao.         

Nhị Phúc - Cuộc sống an nhiên nơi đất lành

Khái niệm về “đất lành” đối với các gia đình trí thức hiện đại thường là những không gian sống gần gũi thiên nhiên, đồng thời đảm bảo cho cuộc sống sảng khoái, an tâm cho nhiều thế hệ. Jamila được kiến tạo hơn thế nữa để trở thành miền “đất lành” mà các gia đình trẻ mong đợi. 

Dự án được bao bọc bởi 2 mặt sông rộng thoáng, tách biệt khỏi đường phố đông đúc. Việc ra vào dự án chỉ qua một cổng chính luôn được nhân viên bảo vệ túc trực. Từ sảnh chính đến mỗi tòa nhà đều có bảo vệ, an ninh 24/7 và hệ thống thẻ từ hiện đại.

Các dịch vụ: hệ thống PCCC, các dịch vụ sửa chữa điện nước, diệt côn trùng… đều được chú trọng nhằm đảm bảo một cuộc sống an tâm tuyệt đối.

Tam Phúc - Cân bằng cuộc sống

Tuy tách biệt khỏi sự náo nhiệt của thành phố, nhưng Jamila lại kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các khu vực trung tâm. Sở hữu vị trí vàng tại mặt tiền đường Song hành với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, ngoài ra cư dân Jamila dễ dàng cân bằng giữa gia đình và công việc vì thời gian đi lại tại quận 1, 3 hay quận 7 chỉ từ 10 - 15 phút. 

Đây là cũng là nơi hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, với nhiều con đường đã và sắp mở: đường Vành Đai 3, tuyến Metro… nên cư dân sẽ không phải chờ những dịp nghỉ dài ngày mới có thể lên kế hoạch du lịch Đồng Nai, Vũng Tàu…  

Tứ Phúc - Sống khỏe giữa thiên nhiên và tiện nghi

Người trẻ ngày càng có nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên, đồng thời cũng không thể tách rời những tiện nghi hiện đại. Vì vậy, một môi trường sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi với không gian trong lành, nhiều mảng xanh chính là yếu tố đầu tiên khi lựa chọn nơi an cư hiện nay.

Trong không gian Jamila, màu xanh mượt mà của cỏ cây kết hợp làn gió từ hai mặt sông rộng bao phủ xung quanh khuôn viên như một dòng chảy thiên nhiên, làm dịu mát cuộc sống cư dân. Cụm 4 tòa chung cư được xây dựng trong khuôn viên vườn nhiệt đới rộng đến 7.000m2 và sự phân bố hợp lý của 50  tiện ích: cụm hồ bơi thác tràn, phòng tập gym, khu coffee shop, khu BBQ… là điều kiện để bạn tận hưởng những phút giây thư thái, tràn đầy sức sống ngay tại nhà. 

Ngũ Phúc - Cuộc sống gia đình hạnh phúc

Lựa chọn Jamila nghĩa là bạn sẽ có một môi trường sống xanh, an toàn, đầy đủ tiện ích và gần trung tâm thành phố. Nơi đó, gia đình sẽ thong dong hơn cho bữa sáng đã được chuẩn bị chu đáo. Bạn sẽ có nhiều thời gian quan sát con chơi đùa hay cùng con chạy bộ, đọc sách ở khoảng sân yên tĩnh gần nhà. Bạn cũng dễ dàng rủ rê người bạn đời cùng tập gym, tập yoga… ngay trong khu dân cư.

Con bạn cũng sẽ phát triển trong một môi trường văn minh, cầu tiến với những ngôi trường quốc tế chất lượng, chỉ mất khoảng 3-5 phút di chuyển. Với mức giá rất vừa tầm, Jamila không chỉ dành cho bạn một nơi để ở mà hơn thế nữa, đó là cơ hội để bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thông tin chi tiết xem tại: www.jamila.com.vn

Hotline 0937 83 30 83 - 0938 779 660 - 0939 00 1357 - 0908 622 177.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên