04/07/2014 08:00 GMT+7

Cận cảnh hành trình của top 3 nha sĩ nhí hành động

Anh Phi (Unilever VN)
Anh Phi (Unilever VN)

Nhằm nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng thông qua cam kết đánh răng hai lần mỗi ngày, nhãn hàng P/S thực hiện cuộc thi “Nha sĩ nhí hành động để bảo vệ nụ cười Việt Nam”.

Vòng chung kết cuộc thi đã diễn ra vào ngày 29-6 vừa qua và tìm ra được gương mặt trẻ em xuất sắc nhất để tham dự cùng Đỗ Nhật Nam tại Hội nghị Nha khoa Quốc tế tại Ấn Độ.

Vòng chung kết cuộc thi “Nha sĩ nhí hành động để bảo vệ nụ cười Việt Nam” đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại khu vui chơi hướng nghiệp Vietopia. Ba gương mặt xuất sắc nhất phải trình bày “kế hoạch nhỏ” thay đổi “thế giới lớn” với bài toán: “Làm gì để cải thiện sức khỏe răng miệng của mọi người xung quanh?”.

jFvePb6K.jpg
Ba nha sĩ nhí xuất sắc có mặt trong vòng chung kết là: Phạm Trần Quỳnh Anh, Phạm Gia Huy và Huỳnh Nguyễn Minh Thư (từ phải sang)

ieiyr0m3.jpg

Thí sinh Phạm Gia Huy đến từ Hà Nội mặc dù nhỏ tuổi nhất nhưng gây ấn tượng mạnh với BGK về phong cách tự tin nhưng cũng rất đáng yêu của mình. Ý tưởng của em xuất phát từ sự thấu hiểu nỗi đau răng của những người thân xung quanh. Từ đó, cố gắng sử dụng hành động của chính mình để kêu gọi mọi người cam kết đánh răng hai lần mỗi ngày.

uI44kOAB.jpg

Thí sinh thứ hai là em Phạm Trần Quỳnh Anh với ý tưởng xuất phát từ việc các bạn nhỏ không phải lười mà là “ham chơi nên quên đánh răng”. Vì vậy, Quỳnh Anh không chỉ sử dụng thời gian biểu của mình cho những hoạt động học tập, vui chơi mà còn thêm vào đó là “lịch nhắc nhở” chăm sóc sức khỏe răng miệng, mỗi sáng thức dậy cũng như mỗi tối trước khi đi ngủ. Đồng thời, tuyên truyền cho các bạn trong lớp cùng thực hiện “lịch nhắc nhở” giống mình.

yZvpcp8Q.jpg

Cuối cùng là em Huỳnh Nguyễn Minh Thư đem đến ý tưởng biến việc đánh răng hàng ngày thành một cuộc thi vui nhộn “Ai chăm đánh răng nhất” giữa các thành viên trong gia đình, khiến cả nhà đều hào hứng với việc đánh răng 2 lần mỗi ngày, qua đó còn gắn kết mọi thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.

2vcP44aY.jpg

Chiến thắng chung cuộc đã thuộc về thí sinh Huỳnh Nguyễn Minh Thư, và Minh Thư cũng chính thức đại diện trẻ em Việt Nam tham dự Hội nghị Quốc Tế FDI tại Ấn Độ cùng Đỗ Nhật Nam vào ngày 11-9 tới.ZTHC4L8j.jpg

Hội nghị Nha khoa Quốc tế là hội nghị về nha khoa hàng năm của FDI. Năm 2014, hội nghị sẽ diễn ra tại New Dehli, Ấn Độ, dự kiến thu hút hơn 10.000 người tham dự đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Tại Việt Nam, nhãn hàng P/S và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam (VOSA) là đối tác duy nhất của FDI, đồng sở hữu Ngày sức khỏe răng miệng thế giới 20-3, là đại diện duy nhất của Việt Nam vinh dự tham gia hội nghị.
Anh Phi (Unilever VN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên