15/09/2012 02:40 GMT+7

Cái ác giữa chúng ta

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Như chưa hề có cuộc chia ly... lâu nay thường kể cho khán giả nghe về những câu chuyện đẹp đẽ, ngợi ca những con người có tấm lòng nhân hậu.

Nhưng chương trình số 58 này lại đề cập cái ác. Các ác mang gương mặt những kẻ được gọi là mẹ mìn, dụ dỗ, đánh cắp những đứa trẻ để mang đi bán như một món hàng. Hay cái ác mang gương mặt những kẻ ích kỷ, đang tâm ném đứa trẻ ra đường để khuất mắt... Cái ác không ít lần len lỏi vào trong chính chúng ta, khi chính sự hờn giận, thờ ơ trong chúng ta đã tiếp tay cho kẻ ác.

KBQC4LJ0.jpgPhóng to

Nhân vật của chương trình số 58 - Ảnh: haylentieng.vn

Đó là câu chuyện của một người cha 15 năm nay không gặp con trai vì để con đi theo mẹ. Anh không biết rằng 15 năm ấy con anh đã nổi trôi, thất lạc giữa đời. Đó cũng là chuyện của một người mẹ nuôi đến giờ vẫn nghi nghi hoặc hoặc, liệu người phụ nữ đưa bé Đen đến nhà bà, vay tiền rồi bỏ đi, có phải là một mẹ mìn.

Cái ác vẫn lẩn quất quanh ta, nên rất nhiều cuộc chia ly diễn ra không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh, để phút giây trùng phùng người cha ấy đã nói: “Nếu biết thế này, ba không để cho con rời ba một phút!”.

Như chưa hề có cuộc chia ly... số 58 - Cái ác giữa chúng ta sẽ phát sóng trực tiếp lúc 20g05 ngày 15-9 trên VTV1, VTV4, Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn), Tuổi Trẻ Mobile (m.tuoitre.vn) và website của chương trình: haylentieng.vn.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên