18/01/2016 11:06 GMT+7

​Các ngôi sao Thái Lan dạy trẻ em TP.HCM chơi bóng

N.K
N.K

TTO - Sáng 18-1, ban tổ chức chuyến "Du đấu giao hữu ASEAN 2016" của CLB SCG Muang Thong (Thái Lan) nhân kỉ niệm 40 năm quan hệ Việt - Thái đã có cuộc họp kỹ thuật tại báo Sài Gòn Giải Phóng.

Ông Ngô Quang Trưởng trả lời câu hỏi của giới truyền thông. Ảnh: N.K

Trong chuyến du đấu này, CLB SCG Muang Thong đã đến Campuchia. Và 18g30 ngày 23-1 tới trên sân Thống Nhất, đại diện Thái Lan sẽ gặp đội B.Bình Dương.

Đây là trận đấu hấp dẫn khi có nhiều ngôi sao của bóng đá Thái Lan và VN như thủ môn Kawin Thamsatchanan, Teerasil Dangda, Datsakorn Thonglao, Sarach Yooyen, Nguyễn Anh Đức, Lê Công Vinh, Lê Tấn Tài, Nguyễn Trọng Hoàng, ... Đáng chú ý nhất là tiền đạo Teerasil Dangda - cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên thi đấu ở Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) khi gia nhập CLB Union Deportiva Almeria năm 2014 với bản hợp đồng một năm.

Người hâm mộ quan tâm trận giao hữu có thể đăng ký vé miễn phí qua mạng (http://scg-mtutd-aseantour-vietnam.com) và sau đó đến Nhà văn hóa thanh niên, sân Thống Nhất nhận vé vào sân ở khán đài B. Hai khán đài C và D được dành cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng và Bách Khoa (hai trường sẽ có trận giao hữu trước trận SCG Muang Thong - B. Bình Dương). Khán đài A chỉ dành cho khách mời, quan chức.

Ngoài trận giao hữu trên, ban tổ chức sẽ còn tổ chức một buổi huấn luyện kỹ thuật bóng đá "Kick and Share by SCG" (Đá bóng và Chia sẻ cùng SCG) dành cho thanh thiếu niên TP.HCM trên sân Phú Thọ vào sáng 23-1. Theo đó, các ngôi sao của CLB Muang Thong sẽ trực tiếp ra sân hướng dẫn kỹ thuật bóng đá cho 150 thanh thiếu niên VN ở độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi.

Đại diện cho ban tổ chức, ông Ngô Quang Trưởng cho biết: "Chặng đầu tiên của chuyến du đấu tại Campuchia đã kết thúc tốt đẹp hôm 16-1. Khán giả Campuchia đã đến kín sân Olympic với hơn 45 ngàn chỗ ngồi để xem trận giao hữu giữa SCG Muang Thong và các ngôi sao Campuchia. Điều này khiến chúng tôi đang có một áp lực nho nhỏ khi tổ chức trận giao hữu tại VN và muốn lôi kéo đông khán giả đến sân Thống Nhất".

Theo kế hoạch, các cầu thủ CLB Muang Thong sẽ đến TP.HCM vào sáng 22-1. Và ngay chiều 22-1, đội sẽ tham gia họp báo trước trận cùng CLB B.Bình Dương tại sân Thống Nhất. 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên