Các hãng xe đốt tiền quảng cáo cho Giáng sinh như thế nào?
Bên cạnh mục đích thương mại, các sản phẩm truyền thông trong thời đại mới cũng cần đảm bảo nội dung và tính triết lý xuyên suốt.
Mercedes-Benz,Toyota... chọn cách truyền thống nhất - thứ vốn đã được họ thể hiện trong xuyên suốt những năm gần đây là hình ảnh ông già Noel và món quà cho các bé nhỏ.
Trong khi đó, các hãng như Chevrolet, Kia... lại mang đến những câu chuyện đặc biệt hơn để kể trong dịp này.
Một số hãng xe chọn việc "nhá hàng" những chiếc "bom tấn" tương lai như Audi Grand Sphere, hay một dòng xe chưa bật mí của Bentley với động cơ chạy điện.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận