17/11/2012 05:17 GMT+7

Các đối thủ cảnh báo đội tuyển VN

N.K.
N.K.

TT - Cả hai đối thủ chung bảng A với VN là Philippines và Myanmar đều giành kết quả tốt trong trận giao hữu vào tối 15-11.

TT - Cả hai đối thủ chung bảng A với VN là Philippines và Myanmar đều giành kết quả tốt trong trận giao hữu vào tối 15-11.

Myanmar là đối thủ đầu tiên của tuyển VN vào ngày 24-11 ở AFF Suzuki Cup 2012.

Ở trận giao hữu với CLB Fagiano Okayama (giải hạng nhì Nhật Bản), tiền vệ Kyi Lin tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng mở tỉ số 1-0 ở phút thứ 8. Dù để đội khách có bàn gỡ 1-1 ở cuối trận nhưng HLV Park Sunga Hwa (Hàn Quốc) vẫn tỏ ra hài lòng. Chiều nay (17-11), Myanmar tiếp tục đấu giao hữu với CLB Fagiano Okayama trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự AFF Suzuki Cup 2012.

Trong khi đó, dù vắng vài trụ cột đang thi đấu ở châu Âu, đội tuyển Philippines tiếp tục giành chiến thắng 1-0 trước Singapore trong trận giao hữu lượt về tại Cebu (lượt đi thắng 2-0 tại Singapore hồi tháng 9). Tuy Marwin Angeles là cầu thủ ghi bàn thắng của trận đấu ở phút 54, nhưng thủ môn số 3 Eduard Scapano là người được HLV trưởng Michael Weiss và giới truyền thông Philippines ca ngợi hơn cả với nhiều pha cứu thua xuất sắc trong trận đấu.

Đây là tin vui cho tuyển Philippines sau khi thủ môn số 1 của nước này Neil Etheridge không thể tham dự AFF Suzuki Cup 2012 do đang được CLB Fulham (Anh) cho CLB Bristol Rovers mượn. Trong khi khả năng tham dự của thủ môn số 2 Rolland Muller cũng để ngỏ vì CLB MSV Duiberg (Đức) không muốn nhả quân.

Đây là trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển Philippines trước khi sang Thái Lan ngày 20-11 để chuẩn bị trận mở màn với đội chủ nhà bốn ngày sau đó.

N.K.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên