21/08/2017 10:15 GMT+7

Các cô đào tài sắc của cải lương hội ngộ

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Tối 23-8, khán giả yêu cải lương sẽ gặp gỡ những cô đào tài sắc, ghi dấu ấn từ những năm 1990 như: Thanh Hằng, Phương Hồng Thủy, Thoại Mỹ, Phượng Hằng, Phượng Loan trong đêm diễn mang chủ đề Đêm toàn nữ ban tại rạp Công Nhân (Q.1, TP.HCM).

Các nghệ sĩ Phượng Loan, Thoại Mỹ và Thanh Hằng sẽ tham gia đêm diễn tối 23-8 - Ảnh: GIA TIẾN
Các nghệ sĩ Phượng Loan, Thoại Mỹ và Thanh Hằng sẽ tham gia đêm diễn tối 23-8 - Ảnh: GIA TIẾN

Đây là đêm diễn mở đầu cho chương trình gala Hội ngộ tài năng do NSƯT Hữu Quốc và các nghệ sĩ yêu nghề khởi xướng, dự kiến được tổ chức mỗi tháng một lần.

Hữu Quốc tâm sự: “Một ngày, tôi và một số anh chị nghệ sĩ ngồi lại và ai nấy đều chia sẻ cảm giác nhớ nghề, bởi sàn diễn cải lương giờ ngày càng hiếm những đêm diễn được tổ chức đàng hoàng.

Vì thế, chúng tôi quyết định làm chương trình gala Hội ngộ tài năng để anh em chúng tôi được diễn, được làm nghề, phục vụ khán giả những trích đoạn, tuồng tích cải lương hay.

Tất cả nghệ sĩ tham gia đều không đặt nặng chuyện tiền bạc và sẽ hát sống, không nhép.

Chúng tôi sẽ cố gắng tìm tòi cái mới, có thể là trích đoạn cũ nhưng người nghệ sĩ đó chưa diễn bao giờ, hoặc một nghệ sĩ sẽ phá cách không diễn vai sở trường của mình…”.

Trong Đêm toàn nữ ban, các nghệ sĩ sẽ thể hiện các trích đoạn Tiếng trống Mê Linh, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Câu thơ yên ngựa, Duyên kiếpDòng đời.

Ngoài năm nhân vật chính nói trên, chương trình còn có sự tham gia của khách mời là nghệ sĩ Hồng Nga và các nghệ sĩ trẻ như Lê Thanh Thảo, Thu Vân, Ngọc Nga, bé Kim Thư và bé Quách Phú Thành.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên