28/04/2012 05:33 GMT+7

Các bên đều có sai phạm

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TT - Kết luận thanh tra sơ bộ của Khu Quản lý đường bộ 2 (Tổng cục Đường bộ Việt Nam - TCĐB) cho thấy ông Nguyễn Mạnh Cường - giám đốc Trung tâm y tế đường bộ 2 - có quan hệ nam nữ bất chính với nữ bác sĩ H.T.B.N. và việc bác sĩ này tố cáo ông Cường trù dập là có cơ sở.

Cả nữ bác sĩ và giám đốc bị đình chỉ công tác

Theo ông Nguyễn Xuân Lâm - phó giám đốc Khu Quản lý đường bộ 2, kết quả thanh tra sơ bộ cho thấy việc ông Cường trù dập, không bố trí công việc cho bà N. xuất phát từ việc bà N. không đồng ý tiếp tục quan hệ bất chính với ông Cường. Đoàn kiểm tra cũng cho rằng bà N. chủ động quay clip khi quan hệ bất chính với ông Cường và vợ chồng bà N. nhận một khoản tiền của ông Cường là không phù hợp với đạo đức của cán bộ, công chức. Kết quả xác minh vụ việc sẽ được báo cáo tổng giám đốc Khu Quản lý đường bộ 2 và TCĐB để đưa ra kết luận và hình thức xử lý.

Ông Nguyễn Ngọc Đông - thứ trưởng Bộ GTVT kiêm tổng cục trưởng TCĐB Việt Nam - cho biết theo quy định, TCĐB có quyền kỷ luật, cách chức ông Cường dựa theo mức độ sai phạm, còn việc kỷ luật bà N. thuộc thẩm quyền Khu Quản lý đường bộ 2.

Trước đó, TCĐB đã đình chỉ công tác ông Nguyễn Mạnh Cường và nữ bác sĩ H.T.B.N..

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên