20/04/2012 07:22 GMT+7

Cả nữ bác sĩ và giám đốc bị đình chỉ công tác

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TT - Tổng cục Đường bộ VN cho biết lãnh đạo cơ quan này vừa có quyết định đình chỉ công tác ông Nguyễn Mạnh Cường - giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2 (thuộc Khu quản lý đường bộ 2 - Tổng cục Đường bộ) và nữ bác sĩ H.T.B.N. (công tác tại Trung tâm Y tế đường bộ 2) để làm rõ sự việc nữ bác sĩ N. ghi lại hình ảnh quan hệ ân ái với ông Cường nhằm tố cáo ông Cường ép buộc mình quan hệ tình dục.

Read this on Tuoitrenews.vn

Ông Nguyễn Xuân Lâm, phó tổng giám đốc Khu quản lý đường bộ 2, cho biết hiện đoàn kiểm tra đang gặp những người liên quan để có những kết luận chính xác, khách quan có thể giúp những cơ quan có thẩm quyền xử lý.

Trước đó, nữ bác sĩ N. cùng chồng là bác sĩ H.M.H. đã công bố clip quay cảnh bác sĩ N. ái ân với ông Cường trong nhà nghỉ do vợ chồng nữ bác sĩ này bố trí quay.

Trao đổi với báo chí, ông H. cho biết hơn hai năm trước đã phát hiện mối quan hệ bất thường giữa vợ với ông Cường, vợ ông đã xin chồng tha thứ, chấm dứt mối quan hệ bất chính.

Sau đó, bà N. đề nghị ông Cường chấm dứt mối quan hệ sai trái trên nhưng không được chấp nhận. Vì vậy ông H. đã mua hai camera (một chiếc dạng bút và một chiếc dạng cúc áo) đưa cho vợ để ghi lại cảnh quan hệ với ông Cường làm chứng cứ buộc ông Cường chấm dứt quan hệ.

Đến khoảng tháng 1-2010, bà N. đã quay những hình ảnh quan hệ tình dục với ông Cường rồi mang về cho chồng nhưng chỉ nghe rõ tiếng, còn hình ảnh không rõ. Một thời gian sau, bà N. lại hẹn với ông Cường tại một khách sạn và thông báo cho chồng về cuộc hẹn.

Vì vậy khi hai người đang quan hệ, ông H. mang máy quay phim cùng một số người ập vào phòng bắt quả tang, lập biên bản bắt ông Cường cam kết không tái phạm.

Tuy nhiên, ông H. cho biết sau sự việc đó ông Cường vẫn tiếp tục gây khó khăn cho vợ mình trong công việc nên vợ chồng ông phải gửi đơn tới Huyện ủy và Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên (nơi Trung tâm Y tế đường bộ 2 đóng) nhờ can thiệp. Hai bên đã hòa giải nên rút đơn và thống nhất không kiện cáo nữa.

Cũng theo vợ chồng ông H. - bà N., đến đầu năm 2012 ông Cường tìm cách gây khó khăn cho bà N. trong công việc với những lý do không đúng nên hai vợ chồng phải đưa ra công luận để được cơ quan chức năng giải quyết, chấm dứt sự việc.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên