12/11/2014 21:11 GMT+7

Ca sĩ Lê Uyên hướng đến sinh viên

KHÁNH NGỌC
KHÁNH NGỌC

TTO - Nữ ca sĩ Lê Uyên cho biết sẽ dành hai đêm trình diễn nhạc Lê Uyên Phương (ngày 15 và 16-11 tại phòng trà Tiếng Xưa 442 Cao Thắng, Q.10, TP.HCM) để hướng tới đối tượng sinh viên.

Trong hai đêm nhạc này, nữ ca sĩ mong muốn được tiếp xúc với giới trẻ - đặc biệt là các bạn sinh viên nên sẽ dành vé ưu đãi cho các bạn sinh viên với giá giảm 75% (200.000 đồng/vé). 

Lê Uyên muốn lắng nghe mong muốn của các bạn trẻ nhằm chuẩn bị cho live show dành cho sinh viên dự kiến diễn ra vào đầu năm 2015 của cô.

Giọng ca liêu trai của Lê Uyên gắn với những bản tình ca làm nên tên tuổi của cặp đôi Lê Uyên - Phương vẫn hút hồn người nghe - Ảnh: KHÁNH NGỌC

Chọn giới trẻ và sinh viên để làm những live show sắp tới, Lê Uyên thổ lộ cô muốn thực hiện di nguyện của chồng là mang âm nhạc của Lê Uyên Phương đến khán giả trẻ trong nước. 

Lê Uyên tin rằng sinh viên và những người trẻ có thể thẩm thấu âm nhạc của Lê Uyên Phương, mặc dù sống ở hai thời đại cách biệt.

“Sau hai tuần tiếp xúc với nhiều bạn trẻ, nhiều bạn dù chỉ mới 20 tuổi thôi, chưa nghe dòng nhạc Lê Uyên Phương bao giờ, nhưng lại bị cuốn hút ngay khi nghe lần đầu tiên. Lê Uyên ngạc nhiên và sung sướng lắm”, cô bày tỏ.

Vì sao âm nhạc của Lê Uyên Phương tìm được sự đồng cảm? Lê Uyên bộc bạch rằng vì đó là âm nhạc "kể về tình yêu" nên thời kỳ nào cũng "luôn mãnh liệt trong giới trẻ".

Đêm diễn của Lê Uyên đầu tháng 11-2014 mới đây cho thấy âm nhạc của Lê Uyên Phương luôn là "nhật ký tình yêu nồng nàn và rất thực", có thể tiếp cận giới trẻ nhiều thời kỳ một cách giản dị, hồn nhiên.

Lê Uyên tiết lộ những di sản của Lê Uyên Phương để lại như hồi ký, nhạc (khoảng 100 ca khúc), tranh vẽ… sẽ sớm được giới thiệu rộng rãi ra công chúng tại VN sau khi được cấp phép.

Nữ ca sĩ cũng mong muốn đào tạo lớp thế hệ trẻ để hát thật hay những ca khúc của Lê Uyên Phương. 

Lê Uyên cho biết trong năm 2015 cô còn có ước nguyện mang di cốt của Lê Uyên Phương từ Mỹ về VN để lập nhà tưởng niệm ở Đà Lạt, nơi dành cho những ai yêu mến dòng nhạc Lê Uyên Phương có thể đến trò chuyện cùng cố nhạc sĩ.

Ca sĩ Lê Uyên giao lưu cùng một đôi vợ chồng khán giả trẻ - Ảnh: KHÁNH NGỌC
KHÁNH NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên