27/02/2015 10:50 GMT+7

Không đạt ước mơ, ca sĩ K-pop tự tử

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Cô Ahn Sojin, 22 tuổi, thành viên nhóm nhạc Baby Kara của Hàn Quốc, vừa qua đời. Thông tin được công ty giải trí nơi từng đào tạo Sojin khẳng định hôm 26-2.

Nữ ca sĩ bạc mệnh Ahn Sojin - Ảnh: Twitter của Ahn Sojin
Nữ ca sĩ  Ahn Sojin - Ảnh: Twitter của Ahn Sojin

Trên trang tin tức giải trí Kpop Herald, lãnh đạo công ty truyền thông DSP Media cho biết: “Chúng tôi đã nhận được tin buồn này”. Sojin từng là thực tập sinh tại DSP Media.

Trước đó theo nhiều nguồn tin khác nhau, người ta đã phát hiện Sojin nằm bất tỉnh trong khu vườn tại nhà ở Daegu hôm 24-2. Cô qua đời trên đường được đưa đi cấp cứu.

Theo cảnh sát, nhiều khả năng đây là một vụ tự tử. Sojin là thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Kara Project, chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm một thành viên mới cho nhóm nhạc nữ Kara đang rất thành công tại Hàn Quốc.

Khi đó Sojin nói việc tham gia Kara Project là nỗ lực cuối cùng của cô trong hành trình thực hiện giấc mơ trở thành ngôi sao nhạc pop. Theo trang tin âm nhạc Popdust, sở dĩ Sojin nói vậy vì những người nuôi mộng trở thành thần tượng K-pop thường bắt đầu ở độ tuổi trẻ hơn Sojin rất nhiều.

Trong một phần của chương trình Kara Project, Sojin đã nói: “Chỉ có thể là lần này hoặc không bao giờ, tôi không thể bỏ lỡ cơ hội”. Tuy nhiên sau đó Sojin đã thua cuộc trước đối thủ Heo Youngji, 20 tuổi. Heo Youngji đã trở thành thành viên mới nhất của nhóm nhạc Kara.

Được biết công ty DSP Media cũng vừa chấm dứt hợp đồng thực tập sinh với Sojin. Việc này diễn ra ngay trước khi DSP Media cho biết đang có kế hoạch thành lập một nhóm nhạc nữ trong năm nay.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên