31/01/2016 06:00 GMT+7

​Cà phê chủ nhật: Đoàn Thanh Tài sắm kép chánh kịch Tết 2016

TTO
TTO

TTO - Cà phê chủ nhật tranh thủ trò chuyện ngay với Đoàn Thanh Tài sau khi anh vừa công diễn vở kịch Tết của sân khấu Hoàng Thái Thanh với vai Điệp trong "Lan và Điệp"

Đây là vai diễn thứ năm của Đoàn Thanh Tài trên sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh và là vai chính thứ hai của anh chàng diễn viên điển trai này sau vai Chờ trong vở Bao giở sông cạn hồi tháng tám. Điệp là vai chính dài hơi nhất của Đoàn Thanh Tài tính đến thời điểm này bởi độ khó trong diễn xuất và nhân vật này xuất hiện hầu như tất cả các cảnh trong vở diễn (dài 3 tiếng và có đến 9 lớp diễn).

Chia sẻ với Cà phê chủ nhật, Đoàn Thanh Tài cho biết, phải trải qua đêm công diễn và nhận được những tràng pháo tay động viên của mọi người anh mới dám thở phào nhẹ nhõm. Bởi lẽ trong hơn cả tháng tập, gần như anh mất ăn mất ngủ với vai diễn này.

Kinh nghiệm diễn xuất còn yếu và đài từ còn nhiều hạn chế, nên gần như Tài phải tập trung tối đa khi tập luyện và nỗ lực gấp 5 -7 lần so với người khác. Có hôm tập thậm chí Đoàn Thanh Tài còn kiệt sức đến mức phải nhờ đạo diễn Ái Như đưa viên C cho uống để có sức tập tiếp. Tuy nhiên, những nỗ lực luôn có những đền đáp xứng đáng của nó.

Nhiều khán giả nhận xét với vai Điệp lần này, Đoàn Thanh Tài đã chứng tỏ sự tiến bộ hơn hẳn trong diễn xuất và đặc biệt đài từ đã có nhiều cảm xúc hơn, chân thật hơn. Đạo diễn Thành Hội và Ái Như cũng dành nhiều lời khen cho sự cố gắng và nghiêm túc với nghệ thuật của Đoàn Thanh Tài.

"Vai Điệp trong phiên bản mới lần này hầu như được biến đổi hoàn toàn so với nguyên tác, thế nên Tài có lợi thế là không bi so sánh quá nhiều với vai diễn của các đàn anh đã từng diễn. Tuy nhiên, khi đã là anh Điệp 2016, phải làm sao để cho khán giả tin vào vai diễn mới của mình, tin vào những điều thay đổi mà đạo diễn đã gửi gắm.

Lúc nào Tài cũng luôn trăn trở về vở diễn. Hôm qua mới chỉ công diễn xuất đầu tiên, dù được khán giả động viên nhưng Tài cũng tự thấy mình còn nhiều thiếu sót lắm, phải cố gắng hơn nữa để những suất diễn từ Mùng 1 Tết phải mang đến nhiều cảm xúc hơn cho khán giả", Đoàn Thanh Tài trải lòng cùng Cà phê chủ nhật.

Bên cạnh chia sẻ về vai Điệp, Đoàn Thanh Tài cũng bật mí nhiều dự án truyền hình và điện ảnh trong năm 2016 mà anh tham gia với nhiều bất ngờ cho khán giả. Cùng với đó, chàng trai này còn cho biết hiện tại đang lấn sân sang con đường MC để thử thách bản thân mình. Đoàn Thanh Tài mong muốn thử sức hết với những niềm đam mê của mình và điều quan trọng như Tài nói "mỗi lĩnh vực mình tham gia đều rất bổ ích và hỗ trợ cho nhau rất nhiều". 

Cùng chúc cho những dự án trong năm 2016 của Đoàn Thanh Tài sẽ gặt hát thật nhiều thành công. Chàng diễn viên đẹp trai cũng không quên dành lời chúc năm mới an lành may mắn đến thính giả của Cà phê chủ nhật. Thân mời quý thính giả cùng gặp gỡ khách mời Đoàn Thanh Tài cho chương trình Cà phê chủ nhật tuần này.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên