Tag: cá nhân hóa

AI đang tạo ra cuộc cách mạng trong ngành mỹ phẩm

"AI đang thay đổi cách thức hoạt động của ngành mỹ phẩm, từ việc cá nhân hóa sản phẩm đến dự báo nhu cầu và tối ưu hóa chuỗi cung ứng".

Công nghệ AI giúp xử lý hồ sơ tuyển dụng 'trong chớp mắt'

Tổng giám đốc CareerViet Bùi Ngọc Quốc Hưng chia sẻ cùng Tuổi Trẻ Online về việc đã tích hợp nhiều công nghệ trí tuệ nhân tạo vào sản phẩm mới của công ty, giúp thời gian xử lý hồ sơ nhanh hơn cái "chớp mắt".

Ngân hàng NCB chuyển đổi toàn diện, nâng cao trải nghiệm người dùng

Nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) liên tục nâng cấp và mang đến cho khách hàng các sản phẩm được cá nhân hóa và các gói tín dụng được thiết kế chuyên biệt.

Giáo dục cá nhân hóa: kỳ vọng vào trợ giảng toàn năng?

TTCT - Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể là mảnh ghép cuối cùng của giáo dục cá nhân hóa, trong đó mỗi học sinh được trao quyền để phát triển tối đa theo khả năng của mình.

Ba công nghệ định hình xu hướng tiếp thị số

Việc tìm kiếm thông tin sản phẩm và quyết định mua hàng trực tuyến đã trở thành một xu hướng.

Apollo Active - Mô hình học tiên tiến giúp trẻ yêu thích học tiếng Anh

Ngày 8-4 tại TP.HCM, hệ thống Anh ngữ Apollo English tổ chức lễ ra mắt mô hình học tiên tiến Apollo Active.

‘Gọt tỉa' CV cũ thành bản giới thiệu sáng giá

Bạn muốn bước sang một giai đoạn mới của sự nghiệp với những cơ hội mới? Trước khi lao vào ứng tuyển những vị trí hấp dẫn, hãy ngồi xuống và cùng CareerBuilder tìm hiểu cách 'tái sinh' cho bản CV đã mấy năm chưa cập nhật của bạn.

Yêu bản thân để hết 'nóng trong người'

Cuộc sống công sở luôn luôn tồn tại xung khắc, công kích. Hiểu rằng bản thân xứng đáng được yêu thương, sẽ giúp bạn đối mặt với chúng một cách bình tĩnh và rồi giải quyết thật cao tay.

Trong tương lai, ô tô không đơn thuần là phương tiện di chuyển thông thường. Mọi thứ sẽ đều hướng tới tính cá nhân hóa, để chiếc xe bạn mua thể hiện cá tính của bạn.

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong hoạt động marketing và kinh doanh

"Chúng tôi nhận thấy việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đang dần thay đổi định hướng tương tác của các nhãn hàng với người tiêu dùng tại Việt Nam", ông Clyds Pascual - giám đốc điều hành Netcore Cloud tại Việt Nam cho biết.