26/05/2012 08:02 GMT+7

Buộc thôi chức giám đốc bị tố cáo bằng clip sex

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TT - Ngày 25-5, ông Nguyễn Ngọc Đông - thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải kiêm tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN - cho biết Tổng cục Đường bộ đã kỷ luật cảnh cáo và ra quyết định miễn nhiệm chức vụ giám đốc với ông Nguyễn Mạnh Cường - giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2.

Các bên đều có sai phạmCả nữ bác sĩ và giám đốc bị đình chỉ công tác

Theo ông Đông, quyết định hình thức kỷ luật dựa trên kết luận thanh tra của Khu Quản lý đường bộ 2 (Tổng cục Đường bộ). Cụ thể, Khu Quản lý đường bộ 2 đã kiến nghị cảnh cáo với ông Nguyễn Mạnh Cường vì sai phạm trong việc giải quyết chế độ chính sách đối với người lao động và quan hệ nam nữ bất chính. Đồng thời chấp thuận đơn xin từ chức giám đốc của ông Nguyễn Mạnh Cường.

Riêng nữ bác sĩ H.T.B.N. - người tố cáo ông Cường trù dập mình, có quan hệ nam nữ bất chính bằng clip sex giữa mình và ông Cường - sẽ được Khu Quản lý đường bộ 2 xem xét xử lý kỷ luật vì việc này thuộc thẩm quyền của Khu Quản lý đường bộ 2.

Kết luận của đoàn kiểm tra cũng cho rằng bà N. chủ động quay clip khi quan hệ bất chính với ông Cường và vợ chồng bà N. nhận một khoản tiền của ông Cường là không phù hợp với đạo đức của cán bộ, công chức.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên