03/04/2016 11:09 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ: còn lại S.T, Khánh My, Jennifer Phạm, Hồng Quế

Tin, ảnh: DUYÊN PHAN
Tin, ảnh: DUYÊN PHAN

TTO - MLee phải dừng chân tại đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ tối 2-4 với chủ đề Những vũ điệu truyền thống của Việt Nam và quốc tế. S.T, Khánh My, Jennifer Phạm và Hồng Quế vào chung kết.

Jennifer Phạm kể câu chuyện về nàng tướng cướp và chàng thuỷ thủ - Ảnh: Duyên Phan

S.T mở màn đên bán kết với một vũ điệu của xứ sở Bạch dương. Thành viên nhóm 365 nhận được những lời khen không ngớt từ cả 4 vị giám khảo.

“Nếu không làm ca sĩ thì chắc chắn em sẽ trở thành một vũ công xuất sắc” giám khảo Chí Anh tỏ ra rất hài lòng với phần thi của S.T. 40 điểm là số điểm tuyệt đối dành cho S.T.

S.T mang đến điệu nhảy từ xứ sở Bạch Dương - Ảnh: Duyên Phan

MLee hóa thân thành cô gái Pa Dí, cô gây ấn tượng với màn múa tóc và nhào lộn trên không cùng vũ đoàn. MLee tìm lại chính mình qua từng đêm diễn, tiết mục của MLee lồng ghép được nhiều hình ảnh dân gian mới lạ, ý nghĩa vào Dancesport.

Jennifer Phạm mang đến cho khán giả nét độc đáo của nề văn hóa Caribbean, nàng hoa hậu kể câu chuyện về nàng tướng cướp và chàng thuỷ thủ. Không nhiều bạn diễn, nhiều động tác nhảy, sự nỗ lực của cô được các giám khảo đánh giá cao.

Khánh My "lẳng lơ" khi hóa thân thành Thị Hến - Ảnh: Duyên Phan

Khánh My tái hiện câu chuyện dân gian Ngêu, sò, ốc, hến trên sân khấu. Cô khéo léo kết hợp khả năng diễn xuất của mình vào các bước nhảy.

Giám khảo Trần Ly Ly nhận xét: “ Múa dân gian khó nhất là thể hiện tính cách nhân vật, chỉ những ai xuất sắc mới được đảm nhiệm những vai khó như thế. Tuy nhiên Khánh My nhập vai và lột tả tính cách nhân vật Thị Hến rất thành công”.

Hồng Quế khép lại màn tranh tài của 5 thí sinh còn lại trong đêm bán kết, cô cùng bạn diễn mang đến một tiết mục đậm chất văn hóa Chăm.

Các vị giám khảo đều nhận xét phần thi của Hồng Quế tốt, ấn tượng và đầy màu sắc. Tuy nhiên vì kết hợp nhiều điệu nhảy cùng một lúc khiến tiết mục bị loãng.

Hồng Quế đốt nóng sân khấu với tiết mục đậm chất dân tộc Chăm - Ảnh: Duyên Phan

Đêm bán kết còn có sự góp mặt của quán quân BNHV 2014 Yến Trang, cô mang đến những điệu nhảy điêu luyện chứng tỏ tài năng của một quán quân.

Kết thúc đêm bán kết S.T nhận được số điểm cao nhất từ giám khảo và sự yêu mến nhất từ khán giả. MLee phải nói lời chia tay với chương trình BNHV trước thềm chung kết.

Hồng Quế bật khóc khi biết MLee bị loại. Còn MLee thì vui vẻ chia tay cuộc chơi - Ảnh: Duyên Phan
Tin, ảnh: DUYÊN PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên