27/03/2016 13:11 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ: Khả Ngân khóc nức nở vì bị loại

DUYÊN PHAN
DUYÊN PHAN

TTO - Sau đêm liveshow 5 của Bước nhảy hoàn vũ, Khả Ngân phải dừng chân khi có tổng số điểm quy đổi từ giám khảo và khán giả thấp nhất.

 Khả Ngân khóc nức nở khi phải dừng chân sau đêm thi - Ảnh: Duyên Phan

Khả Ngân mở đầu Liveshow 5 với màn múa võ đậm chất Kungfu Panda. Tiết mục của Khả Ngân không được đánh giá cao, thậm chí còn làm giám khảo Chí Anh khá thất vọng vì không có nhiều động tác nhảy.

MLee đầy cảm xúc trong tiết mục Chị đi tìm em kết hợp cùng với quán quân bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 Linh Hoa.

Tất cả 4 vị giám khảo đều dành cho MLee lời khen không ngớt. Giám khảo Hồng Việt nhận xét: “Đây có thể là đêm diễn để đời của em, tốt nhất từ khi em tham gia chương trình đến giờ. Em thể hiện sự tương tác với vũ công nhí rất cảm xúc và tinh tế”. 

MLee đầy cảm xúc trong tiết mục Chị đi tìm em - Ảnh: Duyên Phan

Bé Vi Khanh (quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015) hỗ trợ cho Hồng Quế thể hiện màn nhảy kể lại một câu chuyện về tình cảm gia đình bị chia cắt. Các giám khảo cho rằng: “Nếu cho Quế cơ hội vào vòng trong thì Quế sẽ không làm phụ lòng mọi người”.

Jennifer Phạm kết hợp cùng Á quân bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 là bé Yến Nhi trong tiết mục miêu tả một bi kịch tồn tại trong xã hội hiện nay là “hiếm muộn con”. Tuy nhiên, các giám khảo đánh giá Jennifer Phạm "bị cuốn vào múa hơn là nhảy".

Jennifer Phạm mang đến câu chuyện về những gia đình hiếm muộn con - Ảnh: Duyên Phan

Hóa thân thành các nhân vật trong phim Rio với vũ điệu Samba cuồng nhiệt, S.T nhận được những lời khen từ 4 vị giám khảo. Thậm chí giám khảo Khánh Thy hứa sẽ cho S.T số điểm cao nhất và 39 điểm là số điểm khá cao S.T giành về cho mình.

S.T cũng nhận giải khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm thi.

Khánh My kể về nỗi đau của những đứa trẻ vẫn đang còn sống trong vùng bom đạn. Dù vậy phần trình diễn của Khanh My không được đánh giá cao. Có lẽ cô đã bỏ phí thời gian vào việc di chuyển quá nhiều trên sân khấu.

S.T hóa thân thành các nhân vật trong phim Rio - Ảnh: Duyên Phan
DUYÊN PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên